ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแล้ว!อิบราสวมเบอร์9ลงบู๊ให้ผี

เผยแล้ว!อิบราสวมเบอร์9ลงบู๊ให้ผี

Posted 22/07/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเบอร์เสื้อของนักเตะในซีซั่นใหม่ โดยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดงได้รับเบอร์ 9 ส่วนเจ้าของเดิมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสได้เบอร์ 11 แทน

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเสื้อหมายเลข 9 สำหรับการลงเล่นให้ทีมในฤดูกาล 2016-17

 เดิมทีเบอร์ดังกล่าวเป็นของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้ มาร์กซิยาล จะไปสวมเสื้อเบอร์ 11 ที่เคยเป็นของ อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดีกรีทีมชาติเบลเยียมแทน โดยที่ ยานาไซ ถูกโยกไปใส่เบอร์ 15


ทั้งนี้ เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนีย กับ เอริก ไบยี่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ซึ่งเป็นอีก 2 แข้งใหม่ของทีม ได้เบอร์ 22 กับเบอร์ 3 ตามลำดับ ขณะที่ ฆวน มาต้า ดาวเตะชาวสแปนิช ยังได้สวมเบอร์ 8 เหมือนเดิม ถึงแม้จะมีรายงานอย่างหนาหูว่าเบอร์ดังกล่าวจะถูกยกให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ที่ "ปีศาจแดง" กำลังพยายามคว้าตัวมาร่วมทีมก็ตาม


 อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุว่าเบอร์เหล่านี้ยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉดีลป๊อกบายังไม่จบเหตุยูเว่เขี้ยวลากดิน
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" แฉ ดีลเจรจาซื้อขาย ปอล ป๊อกบา ระหว่าง ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่จบง่ายๆ แบบที่ เลกิ๊ป อ้างว่าคุยค่าตัวได้แล้วที่ 120 ล้านยูโร เหตุ "ม้าลาย" เขี้ยวลากดิน กะเก็บทุกเม็ดที่จะทำให้ตัวเองได้รายได้จากดีลนี้ระยะยาว แถมยืนกราน ไม่ขอรับผิดชอบค่านายหน้าที่ มิโน่ ไรโอล่า จะได้รับ คาดว่ากว่า 20 ล้านยูโร แม้ฝั่ง "ปีศาจแดง" ยืนดีช่วยครึ่งหนึ่ง และอยากให้รวมไปในค่าตัวทั้งหมด
  • ซันแฉ!มูบอกมาต้ายังมีอนาคตกับผีแต่เป็นสำรอง
    ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักหากอยากอยู่กับทีมต่อไป เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีปัญหาหากเขาจะอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน แต่ต้องยอมรับบทบาทตัวสำรอง ลงเล่น 3 นัดครั้งให้ได้
  • รูนรับกดดันต้องพิสูจน์ตัวเอง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ กดดันอยู่เสมอที่ต้องพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้ได้ พร้อมหวังว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง จะช่วยทำให้ทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • 105ล.ปอนด์!ผีคุยยูเว่ฉลุยเรื่องค่าตัวป็อกบา
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ตกลงเรื่องค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสได้แล้วที่ 105 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ยื่นไป 90 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »