ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ขอโอกาส!เกิทเซ่ลั่นงัดฟอร์มเทพชนะใจแฟนดอร์ทฯ

ขอโอกาส!เกิทเซ่ลั่นงัดฟอร์มเทพชนะใจแฟนดอร์ทฯ

Posted 22/07/2016 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช ประกาศพร้อมกลับมาโชว์ฟอร์มเทพเพื่อทำให้แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมาชื่นชอบตนอีกครั้ง หลังนักเตะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค กลับมาสวมชุด "เสือเหลือง" อีกครั้ง รับงานนี้ต้องเหนื่อยรากเลือดแต่ก็พร้อมสู้ไม่ถอย

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุกทีมชาติเยอรมนี เปิดใจพร้อมทุ่มเทสุดตัวเพื่อให้แฟนบอล "เสือเหลือง" หวนกลับมาศรัทธาตนอีกครั้ง หลังย้ายกลับมาเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ดอร์ทมุนด์ เพิ่งประกาศยืนยันได้คว้าตัว เกิทเซ่ ซึ่งเป็นเด็กปั้นจากระดับเยาวชนของ "เสือเหลือง" ก่อนเก็บข้าวของย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 กลับมาร่วมทัพอีกครั้งพร้อมทั้งเซ็นสัญญาถึงปี 2020 หลังนักเตะล้มเหลวไม่เป็นทางในการแย่งตัวจริงในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

เกิทเซ่ เผยความรู้สึกผ่าน "เฟซบุ๊ค" เว็บไซต์ยอดนิยมว่า "ตอนที่ผมย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2013 มันเป็นการตัดสินใจที่เต็มไปด้วยความตั้งใจซึ่งผมไม่อยากปกปิดเรื่องนี้ในวันนี้ ตอนนี้ผ่านมาแล้ว 3 ปี และผมอายุ 24 ปีแล้ว ผมมองการตัดสินใจในครั้งนั้นแตกต่างออกไป ผมเข้าใจได้ดีว่าพวกคุณคงไม่เข้าใจการตัดสินใจของผม วันนี้ผมไม่สนใจมันอีกต่อไปแล้ว !"

"ตอนนี้แน่นอนว่าผมต้องเจอกับเส้นทางที่แสนยากลำบากในการกลับดอร์ทมุนด์ ผมต้องพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อที่จะทำให้ทุกๆ คนกลับมาชื่นชอบ โดยเฉพาะผู้คนที่ไม่พร้อมที่จะอ้างแขนต้อนรับผม เป้าหมายของผมก็คือกลับมาลงเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผม เพื่อเราทุกคนทั้งสโมสร และแฟนบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" เกิทเซ่ ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »