ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูแจงเหตุซลาตันไม่ต้องทัวร์ปรี-ซีซั่นที่จีน

มูแจงเหตุซลาตันไม่ต้องทัวร์ปรี-ซีซั่นที่จีน

Posted 22/07/2016 by siamsport

เข้าใจตรงกันนะ! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ไขข้อกระจ่างเหตุไฟเขียว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืดเวลาพักร้อนนานกว่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รายอื่น และไม่ต้องบินไปเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นในแดนมังกร ชี้พิจารณาและตัดสินใจตามความเหมาะสม หลังจากวิเคราะห์และพูดคุยกับทีมสตาฟฟ์แล้วเป็นเวลาหลายชั่วโมง

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาอธิบายเหตุผลที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวใหม่ ได้รับอนุญาตให้พักผ่อน และไม่ต้องเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม และลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ว่าเป็นเพราะตนดูตามความเหมาะสมของนักเตะแต่ละคน

 
 กองหน้ากัปตันทีมชาติสวีเดน ได้รับอนุญาตให้ยืดเวลาพักผ่อนเพิ่มเติม หลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทัพ "ไวกิ้ง" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์, คริส สมอลลิ่ง, มาร์คัช แรชฟอร์ด, แพ็ดดี้ แม็คแนร์ และ ดาบิด เด เคอา ที่ลงสนามให้ทีมชาติของตัวเองในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเช่นกัน ต่างกลับมารายงานตัวซ้อม และร่วมเดินทางไปแดนมังกรทั้งหมด

 

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวก่อนเกมลับเกือกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่นครเซี่ยงไฮ้ วันศุกร์ที่ 22 ก.ค.นี้ว่า "สูทที่ดีที่สุดคือสูทที่ตัดเย็บจากการวัด สูทที่ตัดเย็บจากการวัดย่อมดีกว่าการไปที่ร้านและแค่ซื้อตามไซส์ ซึ่งอาจพอดีกับตัวคุณหรืออาจจะไม่ ผมทำแบบเดียวกันกับลูกทีม ไม่เคยมีนักเตะ 2 คนที่เหมือนกัน"

 

 "การตัดสินใจของผมเกี่ยวกับ ซลาตัน เป็นผลมาจากการวิเคราะห์และพูดคุยกับทีมสตาฟฟ์ของผมเป็นเวลาหลายชั่วโมง แม้ความจริงเขาจะตกรอบ ยูโร เร็วกว่านักเตะอังกฤษ 1 แมตช์ก็ตาม ทุกสิ่งแตกต่างกันออกไป ร่างกายและความคิดแตกต่างกัน และช่วงเวลาในการพักผ่อน และแม้กระทั่งสิ่งต่างๆ ที่คุณไม่รู้ และไม่วันที่จะมีทางรู้ คือการเตรียมพร้อมในแนวทางที่แตกต่างกัน เหมือนที่เราทำในการฝึกซ้อม"

 

  "เราพยายามที่จะทำสูทโดยการวัดซึ่งพอดีกับแต่ละคน และแนวทางที่ผมสร้างทีมเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผม ด้วยนักเตะจากตำแหน่งต่างๆ มากกว่าการที่ผมคิดว่าใครจะเล่นในตำแหน่งกองหน้า ผมต้องการเปลี่ยนรายละเอียดของทีม เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ กองหน้าจะเป็นคนที่ง่ายมากในการจบเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

 
  ทั้งนี้เป็นที่คาดว่า อิบราฮิโมวิช น่าจะประเดิมสนามนัดแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมอุ่นเครื่องกับ กาลาตาซาราย ที่เมืองโกเตนเบิร์ก ประเทศสวีเดน วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเซ็ง!เกมผีอุ่นเรือในจีนอาจยกเลิกเหตุน้ำท่วม
    ฟ้าฝนไม่เป็นใจ! การดวลกันครั้งแรกระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" นอกรอบที่แดนมังกร วันจันทร์นี้ มีโอกาสยกเลิก หลังฝนยังคงเทกระหน่ำอย่างหนักจนเกิดปัญหาน้ำท่วมกรุงปักกิ่งในปัจจุบัน
  • เฮียมูเตือนยูเว่อย่าโก่งค่าตัวป็อกบามากเกิน
    อย่าเวอร์ไป! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกมีทางเลือกอื่นไว้แล้ว ถ้า ยูเวนตุส เล่นแง่ไม่ยอมปล่อย ปอล ป็อกบา ง่ายๆ แต่ยังเชื่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะวิ่งคว้านักเตะได้ตามที่ตัวเองต้องการ 4 ราย หลังได้มาแล้ว 3 คนทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน และ เอริก ไบยี่
  • เผยแล้ว!อิบราสวมเบอร์9ลงบู๊ให้ผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเบอร์เสื้อของนักเตะในซีซั่นใหม่ โดยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดงได้รับเบอร์ 9 ส่วนเจ้าของเดิมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสได้เบอร์ 11 แทน
  • แฉดีลป๊อกบายังไม่จบเหตุยูเว่เขี้ยวลากดิน
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" แฉ ดีลเจรจาซื้อขาย ปอล ป๊อกบา ระหว่าง ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่จบง่ายๆ แบบที่ เลกิ๊ป อ้างว่าคุยค่าตัวได้แล้วที่ 120 ล้านยูโร เหตุ "ม้าลาย" เขี้ยวลากดิน กะเก็บทุกเม็ดที่จะทำให้ตัวเองได้รายได้จากดีลนี้ระยะยาว แถมยืนกราน ไม่ขอรับผิดชอบค่านายหน้าที่ มิโน่ ไรโอล่า จะได้รับ คาดว่ากว่า 20 ล้านยูโร แม้ฝั่ง "ปีศาจแดง" ยืนดีช่วยครึ่งหนึ่ง และอยากให้รวมไปในค่าตัวทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »