ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มคิดได้?มูยันป๊อกบาไม่ใช่ตัวเลือกเดียว

เริ่มคิดได้?มูยันป๊อกบาไม่ใช่ตัวเลือกเดียว

Posted 22/07/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน จิ๊กซอว์ชิ้นที่สี่ที่จะเอามาประกอบร่างกับแข้งใหม่ 3 คนที่ได้ตัวมาแล้ว ไม่ได้มีแค่ชอยส์เดียว เพราะเป็นธรรมดาที่เวลาเล็งนักเตะต้องมีตัวเลือกอื่นเผื่อไว้ ชี้ไม่ปฏิเสธว่ากำลังคุยกับ "นักเตะคนหนึ่ง" ที่ทุกคนพูดถึง แต่จะไม่แปลกใจเช่นกัน ถ้าสุดท้ายแล้วทีมได้นักเตะคนอื่นมาแทน

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์แกร่ง บอกไม่กังวลเลยหากพลาดได้นักเตะเป้าหมายที่คนกำลังพูดถึงหนาหูตอนนี้ เพราะมีเป้าหมายอื่นๆ ไว้เป็นทางเลือกเช่นกัน ท่ามกลางข่าวลือว่าทีม "ปีศาจแดง" กำลังเจรจาดึง ปอล ป๊อกบา มาจาก ยูเวนตุส ให้ได้ แต่มีอุปรสรรคที่ความเขี้ยวลากดินทั้งของทีม "ม้าลาย" และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ ที่กะฟันส่วนแบ่งจนพุงกาง


            มูรินโญ่ บอกว่าเขามีเป้าหมายในใจ 4 คน ได้มาแล้ว 3 คนคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เอริก ไบยี่ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน ส่วนคนสุดท้ายนั้น สื่อทุกสำนักต่างฟันธงว่าคือ ป๊อกบา แต่แม้ข่าวที่ผ่านมาจะระบุว่า ยูไนเต็ด ยินดีจ่ายแพงโอเวอร์ทะลุ 100 ล้านยูโร (ราว 3,900 ล้านบาท) ก็ง้างใจให้ ยูเว่ ยอมขายง่ายๆ ไม่ได้ โดยหนึ่งในปัญหาก็คือส่วนแบ่งค่าตัวที่ ไรโอล่า จะได้รับ ซึ่ง ยูเว่ ต้องการให้ ยูไนเต็ด รับผิดชอบต่างหาก


            ล่าสุด มูรินโญ่ ที่พาทีมไปทัวร์เมืองจีน กล่าวว่า "เรามีเป้าหมาย 4 คน ได้มาแล้ว 3 คน กำลังจะเอาคนที่สี่อยู่ เราระบุนักเตะไว้สี่คน เพื่อมาพัฒนาทีม มาเพิ่มทางเลือก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือ ปรับให้เข้ากับแนวทางการทำทีมของผม ทุกคนพูดถึงนักเตะคนหนึ่ง แต่ผมจะไม่แปลกใจเลยถ้ามันจะไม่ใช่เขา และเป็นอีกคน เรามีทางเลือกอีก 2 ทางตรงหน้า และเราเข้าใกล้ทางหนึ่งแล้ว"


            มูรินโญ่ เสริมถึง ป๊อกบา แบบอ้อมๆ ว่า "ผมจะไม่พยายามทำให้พวกคุณดูใสซื่อ และเชื่อว่าเราไม่ได้กำลังพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะคนหนึ่ง มีควัน ก็ต้องมีไฟ พวกคุณชอบพูดกันแบบนี้ใช่มั้ยหละ ? อย่างแรก เรารู้ว่านักเตะเป็นของอีกทีมหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ทีมเล็กๆ พวกเขาเป็นทีมใหญ่ มีเงินที่จะสู้เพื่อนักเตะที่ดีที่สุด ไปจนถึงพยายามเก็บนักเตะที่ดีที่สุดไว้"


            "นอกเหนือจากนั้น เรารู้ว่ามีทีมอื่นมาเอี่ยวด้วย และกับเราแล้วมันไม่ใช่ว่า - เราจะชนะหรือแพ้การแข่งขัน ? - มันไม่ใช่การแข่งขัน มันเป็นตลาดซื้อขาย เวลาคุณเข้าสู่ตลาดซื้อขาย คุณมีทางเลือกหลายทาง โฟกัสตัวเลือกเดียวไม่ได้ เราจึงไม่กังวลกับสถานการณ์นี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูแจงเหตุซลาตันไม่ต้องทัวร์ปรี-ซีซั่นที่จีน
    เข้าใจตรงกันนะ! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ไขข้อกระจ่างเหตุไฟเขียว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืดเวลาพักร้อนนานกว่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รายอื่น และไม่ต้องบินไปเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นในแดนมังกร ชี้พิจารณาและตัดสินใจตามความเหมาะสม หลังจากวิเคราะห์และพูดคุยกับทีมสตาฟฟ์แล้วเป็นเวลาหลายชั่วโมง
  • แฟนเซ็ง!เกมผีอุ่นเรือในจีนอาจยกเลิกเหตุน้ำท่วม
    ฟ้าฝนไม่เป็นใจ! การดวลกันครั้งแรกระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" นอกรอบที่แดนมังกร วันจันทร์นี้ มีโอกาสยกเลิก หลังฝนยังคงเทกระหน่ำอย่างหนักจนเกิดปัญหาน้ำท่วมกรุงปักกิ่งในปัจจุบัน
  • เฮียมูเตือนยูเว่อย่าโก่งค่าตัวป็อกบามากเกิน
    อย่าเวอร์ไป! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกมีทางเลือกอื่นไว้แล้ว ถ้า ยูเวนตุส เล่นแง่ไม่ยอมปล่อย ปอล ป็อกบา ง่ายๆ แต่ยังเชื่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะวิ่งคว้านักเตะได้ตามที่ตัวเองต้องการ 4 ราย หลังได้มาแล้ว 3 คนทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน และ เอริก ไบยี่
  • เผยแล้ว!อิบราสวมเบอร์9ลงบู๊ให้ผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเบอร์เสื้อของนักเตะในซีซั่นใหม่ โดยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดงได้รับเบอร์ 9 ส่วนเจ้าของเดิมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสได้เบอร์ 11 แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »