ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ฉุนผู้บริหารห่วยทำอัลเวสย้ายซบยูเว่

เอ็นริเก้ฉุนผู้บริหารห่วยทำอัลเวสย้ายซบยูเว่

Posted 22/07/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ระบายความอัดอั้นตันใจแบบไม่มีเม้ม โพล่งวิจารณ์การทำงานของผู้บริหาร ที่มีอะไรให้เซอร์ไพรส์สุดๆ อย่างการเสีย ดานี่ อัลเวส ไปให้ ยูเวนตุส แบบฟรีๆ บอกสุดแสนเสียดาย เพราะเป็นยอดนักเตะของแท้

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ท่าจะเหลืออดเต็มที่ เมื่อเปิดปากวิจารณ์ผู้บริหารทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เกี่ยวกับการโยกย้ายทีมของ ดานี่ อัลเวส แบ๊กขวาชาวแซมบ้า ที่หมดสัญญา และย้ายไปซบ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัว

เอ็นริเก้ ที่พาทีมคว้า 3 แชมป์ในปีแรกที่กุมบังเหียน ต่อด้วยอีกสองแชมป์ในปีล่าสุด ไม่พอใจการทำงานของผู้บริหารทีมเกี่ยวกับผู้เล่นสำคัญๆ ทั้ง ดานี่ อัลเวส ที่ย้ายไป ยูเว่ แบบไม่มีค่าตัว หลังประสบความสำเร็จกับทีมมา 8 ปี เท่านั้นไม่พอ ในช่วงที่ผ่านมายังมีข่าวอนาคตไม่แน่ไม่นอนเกี่ยวกับ อาร์ด้า ตูราน และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อีกด้วย

เอ็นริเก้ เอ่ยถึงการย้ายทีมของ อัลเวส ว่า "นั่นเป็นข่าวแรกของซัมเมอร์ที่เซอร์ไพรส์ผม ผมขออวยพรให้ ดานี่ อัลเวส โชคดี เขาเป็นนักเตะหนึ่งเดียว เป็นนักเตะพิเศษ เขาไม่เหมือนใคร และเป็นมืออาชีพ 100 เปอร์เซ็นต์ เขาทุ่มเททุกอย่างให้ทีม ให้ความร่วมมือทุกเรื่อง เขาเป็นแบบอย่างที่ดี และผมคิดว่ายูเวนตุสแข็งแกร่งขึ้น คุณจำได้มั้ยว่าก่อนที่เราคิดว่า ดานี่ จะใช้ออปชั่นต่อสัญญา นั่นเป็นเหตุผลที่เราเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ บีดาล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเตือนยูเว่อย่าโก่งค่าตัวป็อกบามากเกิน
    อย่าเวอร์ไป! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกมีทางเลือกอื่นไว้แล้ว ถ้า ยูเวนตุส เล่นแง่ไม่ยอมปล่อย ปอล ป็อกบา ง่ายๆ แต่ยังเชื่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะวิ่งคว้านักเตะได้ตามที่ตัวเองต้องการ 4 ราย หลังได้มาแล้ว 3 คนทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน และ เอริก ไบยี่
  • อย่ามโน!ไรโอล่าลั่นผีเปล่าตกลงยูเว่ซิวป็อกบา
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดังของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ระบุ ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ "เบียงโคเนรี่" ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันในเรื่องการย้ายทีมของ ป็อกบา หลังจากก่อนหน้านี้ลือกันว่าทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวได้ที่ 105 ล้านปอนด์
  • ปีชง!เอ็นรีเก้เชื่อเมสซี่กลับมาเป็นยอดแข้งแน่
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ จะกลับมาเป็นสุดยอดนักเตะอีกครั้งแน่นอน หลังช่วงซัมเมอร์นี้เจอมรสุมชีวิตหนัก ทั้งโดนตัดสินจำคุก แถม อาร์เจนตินา ยังชวดแชมป์โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ อีกต่างหาก
  • ไบรด้ารับบาร์ซ่ายากซิวป็อกบาร่วมทัพ
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬาของ บาร์เซโลน่า รับแม้ทีมจะสนใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แต่ถ้าจำนวนเงินสูงไปถึงจุดหนึ่ง ก็ยากที่ "บาร์ซ่า" จะลุ้นดึงตัวมาเสริมทัพ หลังมีกระแสข่าวลือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มคลังสโมสรถึง 120 ล้านยูโร เพื่อคว้าแข้งเลือดน้ำหอมให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »