ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอยส์เฮ!ถูกเลือกขึ้นปกเกมFIFA17

รอยส์เฮ!ถูกเลือกขึ้นปกเกมFIFA17

Posted 22/07/2016 by siamsport

มาร์โก รอยส์ แข้งซูเปอร์สตาร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกเลือกขึ้นปกเกม FIFA 17 อย่างเป็นทางการแล้ว เจ้าตัวเปิดใจรู้สึกเป็นเกียรติ พร้อมลั่นจะพยายามทำผลงานในสนามให้ดีที่สุด

มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวรุกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับการยืนยันให้เป็นนายแบบขึ้นปกเกมยอดฮิต "ฟีฟ่า 17" (FIFA 17) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ตลอดช่วง 2 สัปดาห์มานี้ มีแฟนๆ เข้ามาโหวตมากถึง 3.1 ล้านคน เพื่อค้นหานักเตะที่จะได้ขึ้นปกเกม FIFA 17 ซึ่งนอกจาก รอยส์ แล้ว ยังมี ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ เชลซี เป็นผู้ท้าชิง ซึ่งสุดท้ายเป็น รอยส์ ที่ได้รับเสียงโหวตมากที่สุด

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะชื่อดังที่ได้ขึ้นปกเกม ฟีฟ่า เหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ ผมปลื้มมากๆ ที่แฟนๆ เลือกผม และผมจะมุ่งมั่นทำผลงานในสนามให้ดีที่สุด เพื่อให้พวกเขาภูมิใจ" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ เมื่อไม่นานนี้ เปิดใจ

สำหรับเกม ฟีฟ่า ภาคใหม่ล่าสุดนี้ มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนกันยายน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอโอกาส!เกิทเซ่ลั่นงัดฟอร์มเทพชนะใจแฟนดอร์ทฯ
    มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช ประกาศพร้อมกลับมาโชว์ฟอร์มเทพเพื่อทำให้แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมาชื่นชอบตนอีกครั้ง หลังนักเตะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค กลับมาสวมชุด "เสือเหลือง" อีกครั้ง รับงานนี้ต้องเหนื่อยรากเลือดแต่ก็พร้อมสู้ไม่ถอย
  • ชาลเก้ติดต่อหงส์ขอคว้ามาร์โควิช
    ชาลเก้ 04 ตกเป็นข่าวติดต่อ ลิเวอร์พูล ขอคว้า ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกเซอร์เบีย ร่วมทีม หลังเตรียมปล่อย เลอรอย ซาเน่ แข้งดาวรุ่ง ออกไปในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" พร้อมโละแข้งส่วนเกินพ้นทีม
  • อันเช่เชื่อชุดขาวไม่สนดึงเลวานเสริมแนวรุก
    มี 3 ประสานบีบีซีอยู่แล้ว! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ บาเยิร์น ชี้ปัจจุบัน เรอัล มาดริด มีทางเลือกในแดนหน้าเพียบแล้ว คงไม่คิดดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปเสริมทัพชัวร์ แต่ลั่นแม้อดีตต้นสังกัดสนดึงแข้งโปแลนด์ จริง "เสือใต้" ก็จะไม่มีวันปล่อยให้แน่นอน
  • พ่อเผยซาเน่อาจซบเสือใต้-ชุดขาวแทนเรือใบ
    พ่อเผย เลอรอย ซาเน่ กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 อาจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือนักเตะตกลงสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »