ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์แย้มราคิติชอาจหนีบาร์ซ่าหลังคว้าโกเมส

เอเยนต์แย้มราคิติชอาจหนีบาร์ซ่าหลังคว้าโกเมส

Posted 23/07/2016 by siamsport

กองเชียร์ บาร์เซโลน่า มีเสียวเล็กน้อย เมื่อเอเยนต์แย้ม อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์คนเก่ง อาจเก็บข้าวของออกจาก คัมป์ นูช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสโมสรได้ อันเดร โกเมส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ บาเลนเซีย มาอยู่ด้วย

อีวาน ราคิติช กองกลางจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ส่อแววอนาคตไม่มั่นคงเสียแล้ว หลังจากเอเยนต์ของเจ้าตัวโพสต์ข้อความบอกเป็นนัยๆ ว่า อาจโบกมือลาถิ่น คัมป์ นู หลังสโมสรจัดการทุ่มเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) คว้า อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ บาเลนเซีย มาเสริมแกร่ง จากรายงานของ สปอร์ต สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลัน เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งสร้างเรื่องประหลาดใจด้วยการประกาศคว้าจอมทัพทีมชาติโปรตุเกสเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่ง โกเมส ถือเป็นคู่แข่งแย่งตัวจริงในแผงมิดฟิลด์กับ ราคิติช โดยตรง และช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็มีการเขียนข้อความลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ถึงเวลาต้องไปแล้ว"

ถึงจะเป็นการทวีตแบบไม่ได้เจาะจงอะไร แต่ สปอร์ต เชื่อว่า นั่นคือข้อความของ มิเกล ซอร์ส 1 ในเอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย เพราะตอนนี้ บาร์ซ่า มีกองกลางฝีเท้าดีอัดแน่นเต็มไปหมดทั้ง ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อาร์ดา ตูราน, ราฟินญ่า, เดนิส ซัวเรซ, เซร์กี้ ซามเปร์ และ เซร์กี้ โรเบร์โต้  จนอาจทำให้โอกาสลงสนามของสตาร์วัย 28 ปีน้อยลงกว่าเดิม

ประกอบกับ ราคิติช กำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่อยู่ ซึ่งเจ้าตัวอาจยอมจรดปากกาอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป ไม่ก็อาจใช้โอกาสนี้ให้เอเยนต์คุยกับสโมสรอื่นที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ฉุนผู้บริหารห่วยทำอัลเวสย้ายซบยูเว่
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ระบายความอัดอั้นตันใจแบบไม่มีเม้ม โพล่งวิจารณ์การทำงานของผู้บริหาร ที่มีอะไรให้เซอร์ไพรส์สุดๆ อย่างการเสีย ดานี่ อัลเวส ไปให้ ยูเวนตุส แบบฟรีๆ บอกสุดแสนเสียดาย เพราะเป็นยอดนักเตะของแท้
  • ปีชง!เอ็นรีเก้เชื่อเมสซี่กลับมาเป็นยอดแข้งแน่
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ จะกลับมาเป็นสุดยอดนักเตะอีกครั้งแน่นอน หลังช่วงซัมเมอร์นี้เจอมรสุมชีวิตหนัก ทั้งโดนตัดสินจำคุก แถม อาร์เจนตินา ยังชวดแชมป์โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ อีกต่างหาก
  • ไบรด้ารับบาร์ซ่ายากซิวป็อกบาร่วมทัพ
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬาของ บาร์เซโลน่า รับแม้ทีมจะสนใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แต่ถ้าจำนวนเงินสูงไปถึงจุดหนึ่ง ก็ยากที่ "บาร์ซ่า" จะลุ้นดึงตัวมาเสริมทัพ หลังมีกระแสข่าวลือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มคลังสโมสรถึง 120 ล้านยูโร เพื่อคว้าแข้งเลือดน้ำหอมให้ได้
  • เท่!เนย์มาร์เปิดตัวเทรลเลอร์หนังเล่นคู่ดีเซล
    เผยตัวอย่างหนัง "XXX" ภาคใหม่ที่มี เนย์มาร์ ดาวยิงแซมบ้า ร่วมแสดงด้วยออกมาแล้ว คาดรับบทเป็น ตัวเอง โดยมีดาราดังอย่าง วิน ดีเซล, ซามูเอล แอล.แจ็คสัน และ จา พนม เล่นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »