ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดดีล!หงส์เซ็นไวจ์นัลดุม5ปีคาดค่าหัว25ล้านป.

ปิดดีล!หงส์เซ็นไวจ์นัลดุม5ปีคาดค่าหัว25ล้านป.

Posted 23/07/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสริมทัพไม่หยุด โดยล่าสุดกระชาก จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 5 ปี เจ้าตัวเปิดใจสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรใหญ่ พร้อมชมกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นโค้ชที่มีอารมณ์ร่วมกับเกมสุดยอด

        ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่งทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี

 


        สำหรับเรื่องค่าตัวไม่ได้มีการเปิดเผย แต่ก็เชื่อกันว่าน่าจะอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) โดยฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา ไวจ์นัลดุม โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำไป 11 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 38 นัด แต่ไม่สามารถช่วย "สาลิกาดง" ให้อยู่รอดในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้


        "ผมรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน เพราะ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรใหญ่ และมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่มากๆ ซึ่งก็แน่นอนว่า มันเป็นความฝันสำหรับผมที่ได้เล่นให้สโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) นั้น มองจากฐานะคนนอก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมนะ แต่นั่นก็เพราะผมยังไม่รู้วิธีการทำงานของเขา "


        "ผมต้องได้ร่วมงานกับเขาแบบจริงๆ ก่อนถึงจะรู้ แต่ผมชอบดูเขานะ เขามีอารมณ์ร่วมกับเกมๆ ซึ่งผมชอบเขาตรงนี้แหละ และผมก็กำลังตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา" อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วัย 25 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร 


        ทั้งนี้ ไวจ์นัลดุม ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 7 ของ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ลอริส คาริอุส, โจเอล มาติป, มาร์โก กรูยิช, ซาดิโอ มาเน่, รักนาร์ คลาวาน และ อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »