ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่รีบร้อน!ซัวเรซยันไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่

ไม่รีบร้อน!ซัวเรซยันไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่

Posted 23/07/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า ยันไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับเรื่องสัญญาใหม่ เพราะเชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ยังเห็นคุณค่าในตนอยู่เสมอ พร้อมหวัง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัด ทบทวนเรื่องการเลิกเล่นทีมชาติอาร์เจนติน่า อีกครั้ง

หลุยส์ ซัวเรซ  กองหน้าจอมถล่มประตูของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า ไม่ได้รู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องสัญญาใหม่ เพราะเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดยังคงเห็นคุณค่าในศักยภาพของตนอยู่เสมอ

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ประสานงานได้อย่างลงตัวกับ เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ ช่วยให้ บาร์ซ่า ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามมีหลายฝ่ายเริ่มกังวลเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของนักเตะ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาต้นสังกัดยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้เลย

อดีตสตาร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และลิเวอร์พูล เปิดใจกับ มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชั้นนำในสเปนว่า "ผมยังมีสัญญา ผมไม่อยากพูดอะไรทั้งนั้น แต่ผมไม่รู้สึกกังวลใจอะไรเลย เพราะผมรู้ว่าสโมสรยังคงเห็นคุณค่าในฟอร์มการเล่นของผม"

ส่วนกรณีที่ เมสซี่ ประกาศเลิกเล่นทีมชาติอาร์เจนติน่า หลังผิดหวังชวดแชมป์โกปา อเมริกา 2016 นั้น ซัวเรซ เชื่อว่าหัวหอกอัจฉริยะคงจะคิดทบทวนเรื่องนี้อีกครั้ง " ลีโอ รู้สึกดี เขามีความสุขกับช่วงวันหยุดพักผ่อนของเขา แต่เขากระตือรือร้นที่จะกลับมาเริ่มเล่นอีกครั้ง มันน่าผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นในโกปา อเมริกา แต่เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น และมีความเป็นผู้นำ"

"สิ่งที่เขาต้องการก็คือการสนับสนุน ผมหวังว่าเขาจะไม่เลิกเล่นทีมชาติ ในฐานะเพื่อนและแฟนบอล มีการพูดกันเยอะมากเรื่องที่สเปนอยากให้เขาเล่นให้ทีมเยาวชน แต่เขาเลือกเล่นให้อาร์เจนติน่า แน่นอนเขารักประเทศของเขาไม่มีใครเถียงเรื่องนี้  จริงๆ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องยากจะทำใจ แต่ผมคิดว่าเขาจะพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้ง" ซัวเรซ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แย้มราคิติชอาจหนีบาร์ซ่าหลังคว้าโกเมส
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า มีเสียวเล็กน้อย เมื่อเอเยนต์แย้ม อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์คนเก่ง อาจเก็บข้าวของออกจาก คัมป์ นูช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสโมสรได้ อันเดร โกเมส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ บาเลนเซีย มาอยู่ด้วย
  • เอ็นริเก้ฉุนผู้บริหารห่วยทำอัลเวสย้ายซบยูเว่
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ระบายความอัดอั้นตันใจแบบไม่มีเม้ม โพล่งวิจารณ์การทำงานของผู้บริหาร ที่มีอะไรให้เซอร์ไพรส์สุดๆ อย่างการเสีย ดานี่ อัลเวส ไปให้ ยูเวนตุส แบบฟรีๆ บอกสุดแสนเสียดาย เพราะเป็นยอดนักเตะของแท้
  • ปีชง!เอ็นรีเก้เชื่อเมสซี่กลับมาเป็นยอดแข้งแน่
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ จะกลับมาเป็นสุดยอดนักเตะอีกครั้งแน่นอน หลังช่วงซัมเมอร์นี้เจอมรสุมชีวิตหนัก ทั้งโดนตัดสินจำคุก แถม อาร์เจนตินา ยังชวดแชมป์โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ อีกต่างหาก
  • ไบรด้ารับบาร์ซ่ายากซิวป็อกบาร่วมทัพ
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬาของ บาร์เซโลน่า รับแม้ทีมจะสนใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แต่ถ้าจำนวนเงินสูงไปถึงจุดหนึ่ง ก็ยากที่ "บาร์ซ่า" จะลุ้นดึงตัวมาเสริมทัพ หลังมีกระแสข่าวลือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มคลังสโมสรถึง 120 ล้านยูโร เพื่อคว้าแข้งเลือดน้ำหอมให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »