ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อยู่ทั้งวันก็ไม่เบื่อ!เมียซาญ่าอวดหุ่นสุดอึ๋ม

อยู่ทั้งวันก็ไม่เบื่อ!เมียซาญ่าอวดหุ่นสุดอึ๋ม

Posted 23/07/2016 by siamsport

ดูท่า บาการี่ ซาญ่า กองหลังน้ำหอม คงยังไม่อยากกลับไปซ้อมกับ แมนฯ ซิตี้ หลังกำลังมีความสุขสุดๆ กับการพาเมียเลิฟไปเล่นน้ำทะเลที่เมืองมะกัน และนางแบบสาวก็ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ รอบข้างด้วยการสวมบิกินี่โชว์ให้เห็นหุ่นสุดอึ๋ม

         บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีความสุขกับการควง ลูดิวีน คาดรี้ ภรรยาคนสวย เดินทางไปพักผ่อนที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทัพ "ตราไก่" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

         ลูดิวีน นางแบบสาวคนดังวัย 27 ปี ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในแว็กส์ (แฟนและภรรยาของนักฟุตบอล) ที่ร้อนแรงที่สุด นุ่งบิกินี่สีครีมโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ และ 2 เต้าอวบอูม ลงเล่นน้ำทะเล พร้อมรอยยิ้มหวานมีเสน่ห์เย้ายวนชวนน่าหลงใหลอย่างยิ่ง

         ทั้งนี้ ซาญ่า วัย 33 ปี ได้รับอนุญาตให้พักผ่อนเพิ่มเติมหลังเสร็จสิ้นการรับใช้ทีมชาติ ก่อนมีคิวกลับมารายงานตัวซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การคุมทัพของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสเปน ในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาชวนเพื่อนเตะบอลขณะพักร้อนที่ไมอามี่
    ถึงข่าวลือเรื่องย้ายซบอก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติโลกจะยังมีแบบต่อเนื่อง แต่ดูท่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกล ยูเวนตุส ยังไม่ขอคิดเรื่องดังกล่าวในตอนนี้ เพราะเจ้าตัวขอสนุกด้วยการชวนเพื่อนๆ มาเตะบอลท่ามกลางแดดจ้า ขณะพักร้อนที่ ไมอามี่ อย่างแฮปปี้
  • สบายใจ!ป็อกบาสูบบุหรี่ไฟฟ้าเที่ยวไมอามี่
    ช่วงเวลารีแล็กซ์! ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ใช้เวลาพักผ่อนที่ ไมอามี่ กับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน อย่างสบายใจ โดยมีสาวๆ ข้างกายหลายราย แถมยังสูบบุหรี่ไฟฟ้าอีกต่างหาก
  • ลือไปเอง!ตัวแทนแจงดาราจังโก้เปล่าคบโด้
    ตัวแทนของ เออิซ่า กอนซาเลซ ดาราสาวของเม็กซิโกที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังเดตกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกคนดังของ เรอัล มาดริด ระบุว่ารายงานดังกล่าวไม่เป็นความจริง ถึงแม้จะเคยมีการแฉภาพตอนที่ กอนซาเลซ ไปเที่ยวกับ โรนัลโด้ ก็ตาม
  • ขอสนุกก่อน!โด้ถอดเฝือกเข่ากระโดดน้ำขณะพักผ่อน
    ไม่มีทีท่ากังวลหรือกลัวว่าหัวเข่าอาจเจ็บเพิ่มสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส หลังก้มถอดเฝือกอ่อนเยียวยาอาการเจ็บออก ก่อนพุ่งหลาวลงว่ายน้ำแบบสวยงาม ขณะผ่อนคลายกับเพื่อนๆ ที่เกาะอิบิซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »