ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟเฝ้ารังสู้สุดใจหวังอัดแบงค็อก

มังกรไฟเฝ้ารังสู้สุดใจหวังอัดแบงค็อก

Posted 23/07/2016 by siamsport

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เพราะเก็บตัวหลักในเกมที่ผ่านมาสู้สุดใจดวลรองจ่าฝูง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2016 ประจำวันที่ 23 ก.ค. 2559 

  การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 24 ประจำวันเสาร์ที่ 23 ก.ค. 59  ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 20.00 น. "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อันดับ 9 มี 31 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง 55 คะแนน ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู กับทรูสปอร์ต 2


          เจ้าถิ่นไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกัน แถมเป็นการพ่ายแพ้ถึง 3 เกมรวด นัดนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ดังนั้นพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ นำโดย ทาคาฮิโร คาวามูระ, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, มิลอส โบซานชิก, เจนรบ สำเภาดี ด้าน แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใคร 12 นัดติด แถมทำแต้มตามหลังจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง เหลือแค่คะแนนเดียว ฉะนั้นเกมนี้หากชนะจะแซง เมืองทอง ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว เนื่องจากเมืองทองมีคิวเปิดบ้านทำศึก "บิ๊กแมตช์" พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 กรกฎาคม โดยความพร้อมของ แบงค็อก จะได้ มิก้า ชูนวลศรี กับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ พ้นโทษแบนกลับมาทำให้สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ โดยมี ดราแกน บอสโควิช, เจย์ซี ออควุนวานเน เป็นทีเด็ดในเกมรุก


          สำหรับสถิติที่ บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านรับมือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก ประกอบด้วย ปี 2009 เทโรฯ เสมอ 0-0, ปี 2010 เทโรฯ ชนะ 3-0, ปี 2013 เทโร เสมอ 1-1, ปี 2014 เทโรฯ ชนะ 7-0, ปี 2015 เทโรฯ แพ้ 0-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จงอางผยอง!คว้าบิล สีดาร่วมทัพลุยลีกวัน
    ไม่พลาด! "จงอางผยอง"ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยืนยันคว้าตัว บิล สีดา ศูนย์หน้าลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ค เป็นที่เรียบร้อย หลังจากแยกทาง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
  • ลีกอุดมศึกษาหญิงพร้อมเปิดฉากฟาดแข้งต.ค.นี้
    มรภ.สวนสุนันทา เปิดโปรเจคยักษ์พัฒนาลีกฟุตบอลอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย พร้อมจับมือ EGO SPORT พร้อมด้วย ผลิตภัณฑ์เจนิฟู้ด, เครือข่ายวิชาชีพสุขภาพเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ และ สยามสปอร์ต ต่อยอดองค์ความรู้ จัดแข่งขันศึกลูกหนัง "ไทยแลนด์ วีเมน ยู ลีก" โดยมี 9 สถาบันอุดมศึกษาดังตบเท้าโม่แข้ง ระเบิดความมันส์ ต.ค.59 - ม.ค.60
  • ซิโก้แย้มเน้นลองนักเตะ-อุบไต๋แท็กติกเกมอุ่นกาตาร์
    ดูได้ดูไป!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกอาการชิวๆ หลังรู้ว่า ซาอุดิอาระเบีย ที่จะยกพลไปเก็บตัวยังกรุงโดฮา อาจจะเข้ามาชมเกมของทัพ "ช้างศึก" ลับแข้งกับ กาตาร์ วันที่ 24 ส.ค.นี้ โดยระบุชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยของออกไปหมด เพราะต้องการป้องกันแท็กติดบางส่วนเอาไว้ให้ได้มากที่สุด อีกทั้งจะห้ามไม่ให้มานั่งดูเกมไม่ได้ เนื่องจากเป็นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินของฟีฟ่าเดย์
  • ระอุ!กิเลนโซ้ยปราสาท,ราชบุรีบู๊โคราช16ทีมเอฟเอ
    มันส์แน่! เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบ16ทีมช้าง เอฟเอ คัพ ขณะที่สุพรรณบุรี เอฟซี รอดวล เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วนราชบุรี มิตรผล เอฟซี โซ้ย นครราชสีมา เอฟซี ฟาดแข้งพร้อมกับ 3 สิงหาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »