ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักที่นี่!โด้ยันอยากต่อสัญญาชุดขาว

รักที่นี่!โด้ยันอยากต่อสัญญาชุดขาว

Posted 24/07/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ระบุชัด อยากต่อสัญญากับทีม พร้อมเผยซีซั่นที่ผ่านมาถือเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดของตน หลังได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโร 2016

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนต้องการที่จะต่อสัญญากับทีม และมีความตั้งใจที่จะหารือเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัดทันทีที่เดินทางกลับถึงกรุงมาดริด

สัญญาฉบับปัจจุบันของ โรนัลโด้ กับ เรอัล มาดริด กำลังจะหมดอายุลงในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2018 ทำให้เขาตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัว ทว่าล่าสุด ดาวเตะวัย 31 ปี ยืนยันชัดเจนว่า ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แบบยาวๆ

"ผมได้คุยกับท่านประธาน (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) ผ่านทางโทรศัพท์ และพอผมกลับไปที่ มาดริด ผมก็จะคุยกับเขาถึงเรื่องนี้ (เรื่องสัญญาฉบับใหม่) ทันที แน่นอนว่าผมอยากอยู่กับทีมต่อไป" กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ระบุ

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังเผยว่า ฤดูกาลที่ผ่านมาถือเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้งของตน หลังจากที่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับต้นสังกัด และแชมป์ ยูโร 2016 กับทีมชาติโปรตุเกส "นี่เป็นฤดูกาลที่เยี่ยมที่สุดในอาชีพการเป็นนักฟุตบอลของผม ผมได้แชมป์เมเจอร์สองรายการ ทั้งกับสโมสรและทีมชาติ ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่พิเศษมาก"

"การได้ อุนเดซิม่า (แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 11) เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม การได้แชมป์มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก ทุกครั้งที่ผมมองมัน ผมจะคิดถึงช่วงเวลาที่ผมได้แชมป์ครั้งแรกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงแชมป์หลายรายการกับ มาดริด" แข้งวัย 31 ปี เปิดใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปเอง!ตัวแทนแจงดาราจังโก้เปล่าคบโด้
    ตัวแทนของ เออิซ่า กอนซาเลซ ดาราสาวของเม็กซิโกที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังเดตกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกคนดังของ เรอัล มาดริด ระบุว่ารายงานดังกล่าวไม่เป็นความจริง ถึงแม้จะเคยมีการแฉภาพตอนที่ กอนซาเลซ ไปเที่ยวกับ โรนัลโด้ ก็ตาม
  • ขอสนุกก่อน!โด้ถอดเฝือกเข่ากระโดดน้ำขณะพักผ่อน
    ไม่มีทีท่ากังวลหรือกลัวว่าหัวเข่าอาจเจ็บเพิ่มสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส หลังก้มถอดเฝือกอ่อนเยียวยาอาการเจ็บออก ก่อนพุ่งหลาวลงว่ายน้ำแบบสวยงาม ขณะผ่อนคลายกับเพื่อนๆ ที่เกาะอิบิซ่า
  • โด้นำแสดงโฆษณาใหม่สุดล้ำยุคของไนกี้
    ไนกี้ ผุดไอเดียสุดเจ๋งดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงโฆษณาตัวใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำยุคสร้างภาพกราฟฟิกสีสันสุดจี๊ดของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์สปีดวิ่งแหวกอากาศราวจรวด ก่อนปรากฏกายให้เห็นชัดเจนในชุดสุดเท่
  • ซิซูรับชอบป็อกบาแต่ยากจะพัฒนาชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่ปิดบัง เป็นแฟนตัวยง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่อง ยูเวนตุส แต่การที่ "โลส บลังโกส" มีขนาดทีมที่ใหญ่ที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว เพิ่งคว้าแชมป์ยุโรปมาหมาดๆ ทำให้ไม่มีความจำเป็นที่จะดึงตัวแข้งเลือดน้ำหอมมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้ไม่วายบอกว่า ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจนกว่าจะสิ้นเดือนสิงหาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »