ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปลี่ยนบ้าง!เฆเซ่เล็งย้ายเล่นต่างแดน

เปลี่ยนบ้าง!เฆเซ่เล็งย้ายเล่นต่างแดน

Posted 24/07/2016 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ระบุ เฆเซ่ โรดริเกซ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กำลังชั่งใจถึงการออกไปค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา และ พรีเมียร์ลีก เหตุเพราะต้องการลงโชว์ฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง

เฆเซ่ โรดริเกซ กองหน้าชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังคิดที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน หรือไม่ก็ที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

แข้งวัย 23 ปี เป็นนักเตะที่มาจากทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด เอง โดยจนถึงตอนนี้ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้วทั้งสิ้น 94 นัด ทำได้ 18 ประตู ซึ่งถึงแม้ฤดูกาลก่อนเขาจะได้ลงเล่นถึง 38 นัดจากทุกรายการ แต่เป็นที่เชื่อกันว่า เฆเซ่ ต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นที่มากกว่าเดิม

เชื่อกันว่าปัจจุบัน เอสปันญ่อล คือทีมที่มีโอกาสมากสุดที่จะได้ เฆเซ่ ไปร่วมทัพ แต่ อาส ระบุว่า เจ้าตัวกำลังคิดที่จะลองหาประสบการณ์ในลีกต่างแดนดูบ้าง โดยดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักที่นี่!โด้ยันอยากต่อสัญญาชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ระบุชัด อยากต่อสัญญากับทีม พร้อมเผยซีซั่นที่ผ่านมาถือเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดของตน หลังได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโร 2016
  • ลือไปเอง!ตัวแทนแจงดาราจังโก้เปล่าคบโด้
    ตัวแทนของ เออิซ่า กอนซาเลซ ดาราสาวของเม็กซิโกที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังเดตกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกคนดังของ เรอัล มาดริด ระบุว่ารายงานดังกล่าวไม่เป็นความจริง ถึงแม้จะเคยมีการแฉภาพตอนที่ กอนซาเลซ ไปเที่ยวกับ โรนัลโด้ ก็ตาม
  • ขอสนุกก่อน!โด้ถอดเฝือกเข่ากระโดดน้ำขณะพักผ่อน
    ไม่มีทีท่ากังวลหรือกลัวว่าหัวเข่าอาจเจ็บเพิ่มสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส หลังก้มถอดเฝือกอ่อนเยียวยาอาการเจ็บออก ก่อนพุ่งหลาวลงว่ายน้ำแบบสวยงาม ขณะผ่อนคลายกับเพื่อนๆ ที่เกาะอิบิซ่า
  • โด้นำแสดงโฆษณาใหม่สุดล้ำยุคของไนกี้
    ไนกี้ ผุดไอเดียสุดเจ๋งดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงโฆษณาตัวใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำยุคสร้างภาพกราฟฟิกสีสันสุดจี๊ดของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์สปีดวิ่งแหวกอากาศราวจรวด ก่อนปรากฏกายให้เห็นชัดเจนในชุดสุดเท่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »