ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮเดลลั่นข่าวเมเยอร์ซบหงส์ไร้สาระ

ไฮเดลลั่นข่าวเมเยอร์ซบหงส์ไร้สาระ

Posted 24/07/2016 by siamsport

คริสเตียน ไฮเดล ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ 04 ยันชัด ข่าวที่ มักซ์ เมเยอร์ แข้งดาวโรจน์ของทีม เตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องไร้สาระล้วนๆ แจงสโมสรตนไม่คิดที่จะขาย มิดฟิลด์วัย 20 ปี ให้ใครในช่วงซัมเมอร์นี้

คริสเตียน ไฮเดล ผู้จัดการทั่วไปของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า กระแสข่าวลือที่ มักซ์ เมเยอร์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้น เป็นเรื่องไร้สาระทั้งเพ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "หงส์แดง" กำลังให้ความสนใจที่จะกระชากตัว เมเยอร์ มาเสริมทัพ เนื่องจากเป็นนักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเลือดเบียร์ ชื่นชอบเป็นอย่างมาก ทว่าล่าสุด ผจก.ทั่วไป "ราชันสีน้ำเงิน" ประกาศชัดว่า สโมสรตนจะไม่ขาย ดาวเตะวัย 20 ปี ให้ใครทั้งนั้น

"มักซ์ เป็นนักเตะที่เก่งมาก แต่ข่าวที่ว่าเขาจะย้ายไป ลิเวอร์พูล มันเป็นอะไรที่ไร้สาระ ผมรู้จัก คล็อปป์ นิดหน่อย ผมเคยคุยกับเขาสั้นๆ เมื่อวันก่อน แน่นอนว่า เขาได้พูดถึง มักซ์ ด้วย แต่เราไม่คิดที่จะขาย มักซ์ ให้ใคร" ไฮเดล กล่าว

ทั้งนี้ เมเยอร์ ลงเล่นให้ ชาลเก้ ไปแล้วทั้งสิ้น 125 นัด ทำได้ 19 ประตู นับตั้งแต่ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลาวานเชื่อการแย่งตำแหน่งช่วยหงส์ผลงานดี
    รักนาร์ คลาวาน ปราการหลังตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เชื่อการแข่งขันในทีมจะช่วยให้ "หงส์แดง" ทำผลงานดีในซีซั่นใหม่นี้ หลังเพิ่งย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในแอนฟิลด์ ลั่นพร้อมสำหรับความท้าทาย แม้รู้ดีว่าเป็นเรื่องยากก็ตาม
  • ของดีจริง!คล็อปป์ปลื้มได้ไวจ์นัลดุมเสริมแกร่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ปลื้มสุดๆ ที่ได้ตัว จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์พรสวรรค์เลือดดัตช์ มาร่วมทัพ ระบุเป็นนักเตะชั้นดีของจริง และมีสิทธิ์จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดแข้งแห่งถิ่นแอนฟิลด์ รับตอนนี้แทบรอร่วมฝึกซ้อมกับนักเตะไม่ไหวแล้ว
  • ไปดูลิสต์ "หงส์แดง" ขออะไรบ้างจากโรงแรมตอนทัวร์เมกา!
    สื่อดังอังกฤษ แฉโพยคำร้องขอของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าต้องการอะไรบ้างจากโรงแรมที่พักที่จะใช้ระหว่างยกพลทัยร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ ทั้งห้องแบบสูบบุหรี่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ รวมถึงการขอให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นอนห้องติดกับ อดัม ลัลลาน่า
  • มองเห็นค่า!งูใหญ่เล็งดึงบาโลจากหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกส่วนเกิน ลิเวอร์พูล คงยิ้มออกบ้างเป็นแน่ เมื่อ อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัด ยังสนใจอยากได้เจ้าตัวไปถล่มประตูให้เหมือนสมัยดาวรุ่งอีกครั้ง หลังส่อแววหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »