ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่จัดหนักคว้าอิกวาอิน94ล้านยูโร

ยูเว่จัดหนักคว้าอิกวาอิน94ล้านยูโร

Posted 24/07/2016 by siamsport

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทุ่มเงินราว 94 ล้านยูโร คว้า กอนซาโล่ อิกวา อิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ มาจาก นาโปลี แล้ว โดยเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน และเข้ารับการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก "สกาย อิตาเลีย" สื่อเมืองมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึง อาร์เซน่อล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทว่าล่าสุดเป็น "เจ้าม้าลาย" ที่ได้ตัวไปเสริมแนวรุกด้วยค่าตัวราว 94 ล้านยูโร (ประมาณ 3,666 ล้านบาท) และค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 273 ล้านบาท)

ทั้งนี้ อิกวาอิน ทำผลงานได้สุดยอดในฤดูกาลก่อน หลังซัดประตูในลีกได้ถึง 36 ลูก จนทำให้ได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดของ เซเรีย อา แบบสบายๆ และเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ นาโปลี ได้อันดับ 2

ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส เพิ่งได้ ดานี่ อัลเวส, เมดี้ เบนาเตีย, มิราเล็ม ปานิช และ มาร์โก ปาก้า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คาดว่า น่าจะปล่อย ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาชวนเพื่อนเตะบอลขณะพักร้อนที่ไมอามี่
    ถึงข่าวลือเรื่องย้ายซบอก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติโลกจะยังมีแบบต่อเนื่อง แต่ดูท่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกล ยูเวนตุส ยังไม่ขอคิดเรื่องดังกล่าวในตอนนี้ เพราะเจ้าตัวขอสนุกด้วยการชวนเพื่อนๆ มาเตะบอลท่ามกลางแดดจ้า ขณะพักร้อนที่ ไมอามี่ อย่างแฮปปี้
  • ปิดดีล!ม้าลายซิวเปียซ่าเรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ปิดดีลกระชากตัว มาร์โก เปียซ่า ปีกเนื้อหอมเลือดโครแอต มาจาก ดินาโม ซาเกร็บ เรียบร้อย ด้วยค่าตัวราว 23 ล้านยูโร
  • เอ็นริเก้ฉุนผู้บริหารห่วยทำอัลเวสย้ายซบยูเว่
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ระบายความอัดอั้นตันใจแบบไม่มีเม้ม โพล่งวิจารณ์การทำงานของผู้บริหาร ที่มีอะไรให้เซอร์ไพรส์สุดๆ อย่างการเสีย ดานี่ อัลเวส ไปให้ ยูเวนตุส แบบฟรีๆ บอกสุดแสนเสียดาย เพราะเป็นยอดนักเตะของแท้
  • เฮียมูเตือนยูเว่อย่าโก่งค่าตัวป็อกบามากเกิน
    อย่าเวอร์ไป! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกมีทางเลือกอื่นไว้แล้ว ถ้า ยูเวนตุส เล่นแง่ไม่ยอมปล่อย ปอล ป็อกบา ง่ายๆ แต่ยังเชื่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะวิ่งคว้านักเตะได้ตามที่ตัวเองต้องการ 4 ราย หลังได้มาแล้ว 3 คนทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน และ เอริก ไบยี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »