ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาแล้ว!อัลเลกรีรับยูเว่กำลังคุยผีเรื่องป็อกบา

เอาแล้ว!อัลเลกรีรับยูเว่กำลังคุยผีเรื่องป็อกบา

Posted 24/07/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะขยับเข้าใกล้กับการดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส มาเสริมทัพทุกขณะ หลัง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ม้าลาย" ยันเองทั้งสองสโมสรกำลังตั้งโต๊ะคุยกันจริง พร้อมยอมรับเผื่อใจไว้แล้ว แต่มั่นใจหากเสียดาวเตะน้ำหอมจริงก็ยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า "เจ้าม้าลาย" กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงเรื่องการซื้อขาย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส

ในช่วงที่ผ่านมา มีข่าวออกมาตลอดว่า "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) เพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 23 ปี กลับไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังย้ายมาอยู่กับ ยูเว่ เมื่อปี 2012 และล่าสุด อัลเลกรี ก็ยอมรับไม่รู้ว่า อนาคตของนักเตะกับทีมจะเป็นอย่างไร

อัลเลกรี กล่าวว่า "ป็อกบา ยังเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส อยู่ในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สโมสรจะรอดูสถานการณ์หลังการเจรจาเสร็จสิ้น"

อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี เชื่อว่า "เจ้าม้าลาย" พร้อมที่จะเดินหน้าต่อไปหากเสีย ป็อกบา ไปจริง หลังดึง มาร์โก ปาก้า กองกลางทีมชาติโคเอเชีย มาเสริมทัพแล้ว

"ดานี่ อัลเวส, เมดี้ เบนาเตีย, มิราเล็ม ปานิช และ มาร์โก ปาก้า ย้ายมาร่วมทีมของเรา เมื่อตลาดปิดทีมของเราจะแข็งแกร่งมากๆ เขา (ปาก้า) เป็นการเสริมทัพที่ดี ดังนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับกรณีของ ป็อกบา เราก็จะยังมีทีมที่ดี" นายใหญ่ ยูเว่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่จัดหนักคว้าอิกวาอิน94ล้านยูโร
    "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทุ่มเงินราว 94 ล้านยูโร คว้า กอนซาโล่ อิกวา อิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ มาจาก นาโปลี แล้ว โดยเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร
  • ป็อกบาชวนเพื่อนเตะบอลขณะพักร้อนที่ไมอามี่
    ถึงข่าวลือเรื่องย้ายซบอก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติโลกจะยังมีแบบต่อเนื่อง แต่ดูท่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกล ยูเวนตุส ยังไม่ขอคิดเรื่องดังกล่าวในตอนนี้ เพราะเจ้าตัวขอสนุกด้วยการชวนเพื่อนๆ มาเตะบอลท่ามกลางแดดจ้า ขณะพักร้อนที่ ไมอามี่ อย่างแฮปปี้
  • ปิดดีล!ม้าลายซิวเปียซ่าเรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ปิดดีลกระชากตัว มาร์โก เปียซ่า ปีกเนื้อหอมเลือดโครแอต มาจาก ดินาโม ซาเกร็บ เรียบร้อย ด้วยค่าตัวราว 23 ล้านยูโร
  • เอ็นริเก้ฉุนผู้บริหารห่วยทำอัลเวสย้ายซบยูเว่
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ระบายความอัดอั้นตันใจแบบไม่มีเม้ม โพล่งวิจารณ์การทำงานของผู้บริหาร ที่มีอะไรให้เซอร์ไพรส์สุดๆ อย่างการเสีย ดานี่ อัลเวส ไปให้ ยูเวนตุส แบบฟรีๆ บอกสุดแสนเสียดาย เพราะเป็นยอดนักเตะของแท้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »