ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อกแฟน!โอสถฯอาจเลิกหนุนทีมซุปเปอร์ฯหากตกชั้น

ช็อกแฟน!โอสถฯอาจเลิกหนุนทีมซุปเปอร์ฯหากตกชั้น

Posted 24/07/2016 by siamsport

 ช็อกแฟน ''เดอะ พาวเวอร์'' ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี อาจจะเหลือแค่ชื่อให้จดจำเป็นตำนานหากต้องตกชั้นจากไทยลีกฤดูกาลนี้ไป หลังมีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าของเม็ดเงินก้อนใหญ่ที่สนับสนุนทีมมาตลอดอย่าง บ.โอสถสภา อาจไม่ให้การสนับสนุนงบทำทีม แต่ทางเลือกยังมีโดยอาจจะเปิดโอกาสให้กลุ่มทุนใหม่เข้ามาเทกโอเวอร์บริหารทีมต่อไป


  ข่าวช็อกสำหรับสาวกทีม "เดอะ พาวเวอร์" ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี ทีมรองบ๊วยของโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลนี้ที่หลังผ่านไป 24 นัดยังกระโจนหนีพื้นที่ตกชั้นไม่ได้ กลายเป็นทีมเต็งอีกทีมที่อาจต้องตกชั้นไปในฤดูกาลหน้า ข่าวช็อกที่ว่าก็คือ ไม่แน่ฤดูกาลหน้าแฟนบอลของทีมอาจต้องทำใจที่อาจจะไม่ได้เห็นทีมรักตัวเองโลดแล่นในเวทีลูกหนังไทย โดยเฉพาะหากต้องกระเด็นตกชั้นไปจริง  เนื่องจากทางเจ้าของเม็ดเงินที่สนับสนุนทีมมายาวราว 20 ปีอย่าง บ.โอสถสภาฯ อาจจะตัดสินใจยุติเลิกให้การสนับสนุนงบประมาณมาทำทีมฟุตบอล


          กับข่าวดังกล่าวนี้จริงแล้วเริ่มมีเค้ามาอย่างต่อเนื่องในระยะหลังที่ มีรายงานมาว่า ปัจจุบัน ทาง บ.โอสถสภาฯ ในฐานะเจ้าของทีมเริ่มปรับลดเม็ดเงินที่ให้มาบริหารทีมลูกหนังลงเรื่อยๆ ในระยะหลัง ซึ่งไม่แน่ว่าฤดูกาลนี้ บ.โอสถสภาฯ อาจตัดงบประมาณเลิกสนับสนุนทีมเลยก็มีความเป็นไปได้ หรือหากยังคงสนับสนุนต่อก็อาจจะมีจัดสรรงบประมาณมาให้ในจำนวนที่น้อยมาก


    ลืออาจเปิดให้ผู้สนใจมาร่วมทุน


          นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวมาจากแหล่งข่าวในทีม "เดอะ พาวเวอร์" มาด้วยว่า ขณะนี้ทีมได้เริ่มมองหาทางออกเอาไว้แล้วหากเกิดกรณีที่ บ.โอสถสภาฯ ยุติการให้การสนับสนุนเม็ดเงินให้มาทำทีมโดยอาจจะเปิดโอกาสให้กลุ่มทุนที่มีความสนใจในเรื่องการทำทีมลูกหนังเข้ามาเทกโอเวอร์ หรือไม่ก็เข้ามาร่วมทุนกันก็เป็นไปได้ โดยทั้งนี้ต้องรอดูทิศทางที่แน่ชัดของทาง บ.โอสถสภาฯ อีกครั้งก่อนเมื่อจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟเอฟซูฮกซิโก้เป็นตำนานซูซูกิ คัพ
    เอเอฟเอฟ ออกโรงคาราวะ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ผ่านทางเว็บไซต์หลักของการฟาดแข้งซูซูกิ คัพ ที่กลายเป็นตำนานของรายการชิงถ้วยอาเซียน ด้วยการเป็นนักเตะและโค้ชที่ได้แชมป์โทรฟี่นี้ถึง 4 สมัย
  • ผู้บริหารกิเลนให้กำลังใจก่อนเจอปราสาท
    คุณปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล กรรมการบริหารสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เร้าขุนพล ''กิเลนผยอง'' มีสมาธิ ใส่เกิน 100 เปอร์เซ็นต์กับเป้าหมายคว้า 3 แต้มในการเปิดรังเจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ เพื่อเดินหน้าสู่การเป็นแชมป์ลีกปี 2016
  • มังกรไฟเฝ้ารังสู้สุดใจหวังอัดแบงค็อก
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เพราะเก็บตัวหลักในเกมที่ผ่านมาสู้สุดใจดวลรองจ่าฝูง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2016 ประจำวันที่ 23 ก.ค. 2559
  • จงอางผยอง!คว้าบิล สีดาร่วมทัพลุยลีกวัน
    ไม่พลาด! "จงอางผยอง"ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยืนยันคว้าตัว บิล สีดา ศูนย์หน้าลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ค เป็นที่เรียบร้อย หลังจากแยกทาง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »