ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซเชื่อโกเมซช่วยบาร์ซ่าแกร่งขึ้นบานตะไท

ซัวเรซเชื่อโกเมซช่วยบาร์ซ่าแกร่งขึ้นบานตะไท

Posted 24/07/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกเวิลด์คลาสของบาร์ซโลน่า เชื่อทีมไม่ผิดหวังกับการเซ็นสัญญาดึงตัว อันเดร โกเมซ มาจากบาเลนเซีย เพราะผลงาส่วนตัวเมื่อปีที่แล้วบ่งบอกคุณภาพ สวนทางฟอร์มต้นสังกัดที่หาความสม่ำเสมอไม่มี

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของบาร์ซโลน่า ทีมมหาอำนาจลา ลีกา สเปน ยกย่องการเซ็นสัญญาคว้าตัว อันเดร โกเมซ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส มาจาก บาเลนเซีย ชมเปาะเป็นหนึ่งในนักเตะทีม "ค้างคาว" ที่ทำผลงานได้ดีในปีที่ยากลำบากของต้นสังกัด และมั่นใจว่าจะมาเติมเต็มคุณภาพให้ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ได้อย่างไม่ต้องสงสัย    

บาร์ซ่า ลงมือฉับไว คว้าตัว โกเมซ มาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัวที่เชื่อว่ามากมายมโหฬารกว่า 50 ล้านยูโร (ราว 1,950 ล้านบาท) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ค. และเชื่ออีกด้วยว่า เป็นการปาดหน้า เรอัล มาดริด ที่จดๆ จ้องๆ จะสอยมาเล่นที่ เบร์นาเบว อยู่เช่นกัน

ถึงแม้ บาเลนเซีย จะมีซีซั่นที่น่าปวดหัว จากการเปลี่ยนโค้ชเป็นว่าเล่น และอดไปเล่นฟุตบอลยุเโรป แต่ มิดฟิลด์วัย 22 ปี ผลงานโดดเด่นใช้ได้ ยิงไป 3 ลูก สามแอสซิสต์ และสร้างโอกาสได้ทั้งสิ้น 26 ครั้ง มีชื่อเป็นหนึ่งในทีมชาติโปรตุเกส ชุดสร้างประวัติศาสตร์ต่อเวลาเอาชนะ ฝรั่งเศส 1-0 คว้าแชมป์ยุโร 2016 มาครอง ซึ่งเขาลงสนามทั้งหมด 5 นัด

จากผลงานดังกล่าวทำให้ ซัวเรซ หนึ่งในตัวเต็งบัลลง ดอร์ จากการยิงไป 59 ตุง เป็นดาวซัลโวยุโรป พาทีมคว้าแชมป์ลีก กล่าวชมว่า "อันเดร โกเมซ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ดีกับบาเลนเซียเมื่อปีที่แล้ว ทั้งจากความสามารถ และอะไรหลายๆ อย่าง เขาจะเป็นนักเตะที่มีค่าของเรา และจะช่วยอะไรทีมได้เยอะ ผมมีความสุขที่เราได้นักเตะแบบเขามาร่วมทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รีบร้อน!ซัวเรซยันไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า ยันไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับเรื่องสัญญาใหม่ เพราะเชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ยังเห็นคุณค่าในตนอยู่เสมอ พร้อมหวัง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัด ทบทวนเรื่องการเลิกเล่นทีมชาติอาร์เจนติน่า อีกครั้ง
  • เอเยนต์แย้มราคิติชอาจหนีบาร์ซ่าหลังคว้าโกเมส
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า มีเสียวเล็กน้อย เมื่อเอเยนต์แย้ม อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์คนเก่ง อาจเก็บข้าวของออกจาก คัมป์ นูช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสโมสรได้ อันเดร โกเมส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ บาเลนเซีย มาอยู่ด้วย
  • เอ็นริเก้ฉุนผู้บริหารห่วยทำอัลเวสย้ายซบยูเว่
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ระบายความอัดอั้นตันใจแบบไม่มีเม้ม โพล่งวิจารณ์การทำงานของผู้บริหาร ที่มีอะไรให้เซอร์ไพรส์สุดๆ อย่างการเสีย ดานี่ อัลเวส ไปให้ ยูเวนตุส แบบฟรีๆ บอกสุดแสนเสียดาย เพราะเป็นยอดนักเตะของแท้
  • ปีชง!เอ็นรีเก้เชื่อเมสซี่กลับมาเป็นยอดแข้งแน่
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ จะกลับมาเป็นสุดยอดนักเตะอีกครั้งแน่นอน หลังช่วงซัมเมอร์นี้เจอมรสุมชีวิตหนัก ทั้งโดนตัดสินจำคุก แถม อาร์เจนตินา ยังชวดแชมป์โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »