ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวั่นเสียสมาธิ!มูห้ามแข้งผีเล่นเกมโปเกมอน

หวั่นเสียสมาธิ!มูห้ามแข้งผีเล่นเกมโปเกมอน

Posted 24/07/2016 by siamsport

 

สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งห้ามลูกทีมเล่นเกม โปเกมอน โก ก่อนเตะ 2 วัน เหตุต้องการให้นักเตะมีสมาธิกับแท็กติก หลังเกมจับตัวการ์ตูนดังกำลังกลายเป็นกระแสความคลั่งไคล้ไปทั่วโลก

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งลูกทีมห้ามเล่นเกม โปเกมอน โก (Pokemon GO) ในห้องแต่งตัวก่อนหน้าเกมการแข่งขัน 2 วัน ตามรายงานจาก "เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

  ในเวลานี้ เกม โปเกมอน โก กำลังฮิตอย่างหนักจนลามมาถึงนักเตะ หลังก่อนหน้านี้ มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งโชว์ภาพเพื่อนร่วมทีมก้มหน้าก้มตาเล่นเกมที่ผู้เล่นต้องใช้กล้องมือถือสมาร์ทโฟนออกค้นหาตัวการ์ตูน โปเกมอน จากสถานที่ในโลกจริง โดยไม่มีทีท่าสนใจสิ่งรอบข้างเลยแม้แต่น้อย เช่นเดียวกับ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ก็กำลังติดหนึบเกมนี้เหมือนกัน

  แหล่งข่าวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รายหนึ่ง เผยผ่าน "เดลี่ สตาร์" ว่า "โชเซ่ ชื่นชอบการมีความสัมพันธ์ภายในทีมระหว่างนักเตะกับสตาฟฟ์โค้ช เขาคิดว่า มันคงดีต่อพวกเขาที่จะพักผ่อนหลังฝึกซ้อมและเกมแข่งขัน เขายังคงปรับตัวให้เข้ากับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และทำมันอย่างระมัดระวัง"

   "สิ่งเดียวที่เขากังวลคือการเล่นเกม โปเกมอน เขาบอกว่า 48 ชั่วโมงก่อนการแข่งขัน เขาไม่ต้องการให้นักเตะเล่นเกม เพื่อที่จะได้มีสมาธิกับแท็กติกที่เขาและสตาฟฟ์โค้ชร่วมกันทำงานไม่กี่วันก่อนหน้านั้น" แหล่งข่าว "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อปโฟร์ไม่ใช่เป้าหมาย!ปีแรกมูยันต้องซิวแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำหนักแน่นว่าเป้าหมายของเขาคือการพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองทันที ไม่ใช่เอาแค่ท็อปโฟร์ก็นอนตายตาหลับ เผย เจ้าของทีมไม่ได้กดดันหรือยื่นคำขาดใดๆ แต่มันเป็นธรรมดาที่ทีม "ปีศาจแดง" ต้องเล่นเพื่อแชมป์ ถ้ามันไม่ได้จริงๆ ค่อยวางเป้าหมายอื่น
  • ดราม่า?ผีไม่บอกมาร์กซิยาลยกเบอร์9ให้อิบรา
    อาร์เอ็มซี สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเบอร์ 9 ให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า โดยที่เจ้าของคนเก่าอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่รู้เรื่องมาก่อน แต่ก็ไม่มีรายงานระบุว่า มาร์กซิยาล มีเคืองกับเรื่องนี้หรือเปล่า
  • เหมือนร่างโคลน!รูนชูเฮียมูมีออร่าคล้ายเฟอร์กี้
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจุบันของทีม มีความยิ่งใหญ่คล้ายกัน พร้อมเผยตนกระสันสุดๆ แล้วที่จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่
  • รูนี่ย์หนุนหลังบิ๊กแซม-หวังพาสิงโตคว้าแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ หัวกหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หุนหลัง เอฟเอ แต่งตั้ง แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือซันเดอร์แลนด์ นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ อย่างเป็นทางการ เผยทีมน่าจะเล่นสไตล์ใหม่ แต่หวังอย่างเดียวกันคือ ทีมชาติจะประสบความสำเร็จ พร้อมย้ำว่าไม่เลิกเล่นทีมชาติแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »