ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลาบายกโด้-เมสซี่สุดยอดแข้งตลอดกาล

อลาบายกโด้-เมสซี่สุดยอดแข้งตลอดกาล

Posted 25/07/2016 by siamsport

ดาวิด อลาบา แบ็กคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อกองเชียร์คงถกเถียงกันไปอีกนานแน่ว่าระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ใครเก่งกว่ากัน แต่ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งคู่ต่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน

ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า คริสตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าคนดัง บาร์เซโลน่า คือ 2 นักเตะยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล และจะเป็นที่ถกเถียงของเหล่าแฟนบอลไปเรื่อยๆ ว่าใครเก่งกว่ากันแน่ต่อไปอีกนาน

กองหลังทีมชาติออสเตรีย กล่าวว่า "ผมชอบทั้งคู่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำงานหนักมากในแต่ละวัน, แต่ละชั่วโมง สำหรับความสำเร็จของเขา ส่วน เมสซี่ เวลาที่เขาครองบอล เขาเหมือนไม่ใช่มนุษย์"

นอกจากนี้ อลาบา ยังเผยถึงชีวิตค้าแข้งในถิ่น "เสือใต้" ตั้งแต่ย้ายมาที่นี่สมัยเป็นดาวรุ่ง พร้อมเผยว่าได้ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกรุ่นพี่คอยช่วยเหลือทุกอย่างตั้งแต่นั้น

"ผมอายุ 16 ตอนที่ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ครั้งแรก ผมเข้ามาในห้องและยืนใกล้ ริเบรี่ ก่อนที่เขาจะพูดว่า "มานั่งตรงนี้นี่ ใช้ตู้เก็บของข้างฉัน และนั่นคือที่นั่งประจำของผมจนถึงวันนี้ เขาพยายามช่วยผมเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสนามก็ตาม"

นอกจากนี้แนวรับวัย 24 ปี ยังเชื่อด้วยว่า ช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกานั้นสำคัญสำหรับทีมมากเช่นกัน "ผมตั้งตารอในการไปทัวร์ที่สหรัฐฯ ผมชอบชีวิตในอเมริกา นิวยอร์ก, ชิคาโก, และ ชาร์ล็อตต์ ต่างเป็นเมืองที่ดีที่เราจะได้ไป เพราะผู้คนที่นั่นต่างแสดงความเป็นมิตรเสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »