ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตี้ยจวกบอร์ดนาโปลีเห็นแก่เงินขายอิกวาอิน

เตี้ยจวกบอร์ดนาโปลีเห็นแก่เงินขายอิกวาอิน

Posted 25/07/2016 by siamsport

ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตดาวเตะ นาโปลี ออกโรงปกป้อง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์คนบ้านเดียวกันไม่ควรถูกแฟนบอล "อัซซูร่า" ตำหนิเรื่องย้ายไปซบ ยูเวนตุส แม้แต่น้อย ชี้เรื่องนี้ควรโทษบอร์ดบริหารที่เห็นแก่เงินมากกว่าจิตใจของกองเชียร์

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกองหน้า นาโปลี ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาขอร้องกองเชียร์ต้นสังกัดเก่าอย่าได้ตำหนิ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงคนเก่งที่ใกล้ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส คู่ปรับตัวเอ้ร่วมลีก เพราะอยากให้โทษการตัดสินใจของบอร์ดบริหารสโมสรมากกว่า

"อัซซูร่า" บรรลุข้อตกลงในการขายดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ให้ "เบียงโคเนรี่" ในราคา 79 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,792 ล้านบาท) โดยนักเตะเข้ารับการตรวจร่างกายแบบลับๆ ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ท่ามกลางกระแสความไม่พอใจของบรรดาแฟนบอล นาโปลี ที่มองว่า หัวหอกวัย 28 ปี ทรยศสโมสรกับการย้ายไปอยู่ ยูเว่ ถึงขั้นมีการเขียนข้อความตำหนิอย่างรุนแรงลง ทวิตเตอร์ หรือภาพเผาเสื้อหมายเลข 9 ของ อิกวาอิน กันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม มาราโดน่า มองว่าเรื่องนี้ควรโทษ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร และบอร์ดบริหารที่ให้ความสำคัญกับเรื่องธุรกิจมากกว่า พร้อมกระตุ้นให้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ควรทำอะไรกับเรื่องนี้บ้าง

อดีตกัปตัน "ฟ้า-ขาว" ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 1986 โพสต์ลง เฟซบุ๊ก ส่วนตัวว่า "เรื่องของ อิกวาอิน ทำร้ายจิตใจผมอย่างมากเพราะเขากำลังจะย้ายไปอยู่กับคู่ปรับโดยตรงอย่าง ยูเวนตุส แต่เราก็โทษนักเตะในเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะนักเตะต้องรับผิดชอบกับหน้าที่ของตัวเองและนี่คือเรื่องของเจ้าแมวอ้วนทางธุรกิจที่ยิ้มพอใจกรณีนี้มากที่สุด ไม่มีใครคิดถึงหัวอกแฟนบอลเลย"

"สิ่งที่ผมพยายามจะบอกในวันนี้คือดูเหมือนว่าเรื่องของธุรกิจที่ดีจะสำคัญกว่าการเป็นประธานสโมสรที่ดีไปเสียแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในยุคของผม น่าเสียดายที่ ฟีฟ่า ยังคงนิ่งเฉยกับเรื่องแบบนี้" มาราโดน่า ทิ้งท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »