ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วาร์ดี้แฮปปี้!พาเมียอุ้มท้องเที่ยวทะเล

วาร์ดี้แฮปปี้!พาเมียอุ้มท้องเที่ยวทะเล

Posted 25/07/2016 by siamsport

แฟนบอลร่วมแสดงความยินดีกับ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เลย หลัง เบ็คกี้ ภรรยาคู่ชีวิต ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ของทั้งคู่แล้ว และเวลานี้ทั้งคู่กำลังมีความสุขสุดๆ เมื่อพากันไปเที่ยวทะเลอาบแดดที่โปรตุเกส

เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสุขในช่วงพักร้อนสุดๆ หลังพา รีเบ็คก้า ภรรยาสุดสวยไปอาบแดดเล่นน้ำทะเลอย่างอารมณ์ดี โดยที่ฝ่ายหญิงกำลังอุ้มท้องลูกคนที่ 2 หลังเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อ 2 เดือนก่อน จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ พา เบ็คกี้ วัย 34 ปี ที่ใส่หมวกสีดำและนุ่งชุดบิกินี่ซึ่งหน้าท้องของเธอป่องขึ้นมาอย่างชัดเจน ไปเที่ยวทะเลที่ วิลามูร่า ประเทศโปรตุเกส หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยทั้งคู่ต่างมีลูกสาววัย 18 เดือนชื่อ โซเฟีย เป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว 1 คน โดย วาร์ดี้ มี เอลล่า ลูกสาววัย 5 ขวบกับแฟนเก่าอยู่คนหนึ่งแล้ว ขณะที่ เบ็คกี้ ก็มีลูกติด 2 คนคือ เมแกน บุตรสาววัย 11 ปี กับ เทย์เลอร์ อายุ 6 ขวบ

โฆษกส่วนตัวของ เบ็คกี้ กล่าวว่า "เรายินดีที่จะประกาศยืนยันว่า เบ็คกี้ กำลังคิดว่าเธอ และ วาร์ดี้ กำลังจะมีลูกคนที่ 2 ด้วยกัน"

ด้านแฟนบอลที่เห็นทั้งคู่กำลังเดินท่องไปตามริมหาดด้วยกันต่างบอกว่า "คุณบอกได้เลยว่า พวกเขาเพิ่งแต่งงานกัน พวกเขาทั้งกอดและจูบกัน มันน่ายินดีที่ได้เห็นจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยราฮีม!ส่งเจ็ตรับ2สาวมาปาร์ตี้ที่จาเมกา
    ร้ายไม่เบาเลยสำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่ง แมนฯ ซิตี้ เมื่อยอมทุ่มงบหลายพันปอนด์ส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปรับ 2 สองสาวพี่น้องสุดงามให้มาหาความสุขกันที่ จาเมกา ทั้งที่หวานใจตัวจริงยังพักร้อนอยู่ที่กรีซ
  • คนเก่งของฉานน!"พิชชี่"โชว์หวานจ๊วบ"ลิงเจ"
    ฝูงมดตายเกลื่อน!! จะไม่ให้โลกโซเชี่ยลตาร้อนได้ยังไง หลัง "เมย์" พิชญ์นาฎ หวานใจของ "ลิงเจ" แม้จะทนรอเจอตัวจริงจนจบเกมไม่ได้ แต่ก็มอบจุ๊บเป็นรางวัลสำหรับแฟนคนเก่ง ในชัยชนะเหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 เกมไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยในเกม "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" เป็นการพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่บนลีกสูงสุดของเมืองไทย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ...
  • อยู่ทั้งวันก็ไม่เบื่อ!เมียซาญ่าอวดหุ่นสุดอึ๋ม
    ดูท่า บาการี่ ซาญ่า กองหลังน้ำหอม คงยังไม่อยากกลับไปซ้อมกับ แมนฯ ซิตี้ หลังกำลังมีความสุขสุดๆ กับการพาเมียเลิฟไปเล่นน้ำทะเลที่เมืองมะกัน และนางแบบสาวก็ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ รอบข้างด้วยการสวมบิกินี่โชว์ให้เห็นหุ่นสุดอึ๋ม
  • ป็อกบาชวนเพื่อนเตะบอลขณะพักร้อนที่ไมอามี่
    ถึงข่าวลือเรื่องย้ายซบอก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติโลกจะยังมีแบบต่อเนื่อง แต่ดูท่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกล ยูเวนตุส ยังไม่ขอคิดเรื่องดังกล่าวในตอนนี้ เพราะเจ้าตัวขอสนุกด้วยการชวนเพื่อนๆ มาเตะบอลท่ามกลางแดดจ้า ขณะพักร้อนที่ ไมอามี่ อย่างแฮปปี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »