ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทุกอย่างเกิดขึ้นได้! ก็อตบิยันบุรีรัมย์ไม่ยกธงป้องแชมป์ไทยลีก

ทุกอย่างเกิดขึ้นได้! ก็อตบิยันบุรีรัมย์ไม่ยกธงป้องแชมป์ไทยลีก

Posted 25/07/2016 by goal.com

 

เทรนเนอร์ปราสาทสายฟ้ายืนยันพวกเขายังไม่ยกธงขาวในการป้องกันแชมป์โตโยต้าไทยลีกแม้จะโดนกิเลนผยองทิ้งห่างไป 15 แต้มแล้วก็ตาม

อัฟชิน ก็อตบิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าทีมของเขายังมีโอกาสป้องกันแชมป์โตโยต้า ไทยลีก อยู่ แม้ล่าสุดจะบุกไปแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงและคู่ปรับสำคัญ ที่ เอสซีจี สเตเดียม 3-2 จนช่องว่างของคะแนนเริ่มห่างไปไกลแล้วก็ตาม

ปราสาทสายฟ้าได้ประตูออกนำก่อนเกมนี้จาก ดิโอโก หลุยส์ ซานโต แต่ก็มาเสีย 3 ประตูรวด โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ , สารัช อยู่เย็น และ เคลตัน ซิลวา ช่วยกันทำคนละประตูให้ กิเลนผยอง พลิกนำ 3-1 แม้ช่วงท้าย อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ จะมาซ้ำจุดโทษของ ตูเญซ ให้ทีมเยือนไล่มา 3-2 แต่ก็ไม่ทัน 

“เป็นเกมที่น่าตื่นเต้นบรรยากาศเกมนี้สุดยอดมาก ก็ถือเป็นเรื่องดีของฟุตบอลไทย” กุนซือชาวอิหร่าน กล่าวเริ่ม

“เกมนี้เราขึ้นนำก่อนแต่จากนั้นเราไม่เล่นตามแท็คติคเราตั้งรับลึกเกินไป ทำให้เมืองทองได้ประตูตีเสมอและเป็นช่วงเวลาสำคัญด้วยทำให้พวกเขามีแรงกระตุ้น”

“อย่างไรก็ตามเราคิดว่าเราควรได้แต้มในเกมนี้แต่ผมก็พอใจฟอร์มของลูกทีม”

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้แชมป์เก่าตามหลัง เมืองทอง ยูไนเต็ด 15 แต้ม และเหลือโปรแกรมแข่งขันอีก 10 นัด “ไม่ได้คิดครับ ผมไม่เคยคิด ซึ่งขณะนี้ผมโฟกัสกับการพาทีมพัฒนาขึ้นทุกๆวันมากกว่า"

เมื่อถูกถามว่ากลัวการถูกปลดออกจากตำแหน่งหรือไม่หากพลาดแชมป์ อดีตกุนซือ ชิมิสุ เอสพัลส์ ตอบว่า “ไม่ได้คิดครับ ผมไม่เคยคิด ทำงานเป็นวันไป”

นอกจากนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังมีโปรแกรมบุกมาเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกครั้งในรายการช้างเอฟเอคัพ วันที่ 3 สิงหาคมนี้

“เราต้องปรับปรุงแนวรับ นักเตะใหม่ดูจะยังไม่คุ้นกับเกมดาร์บี้แมตซ์แบบนี้ ก็จะพยายามเอาชนะให้ได้เพื่อไปถึงแชมป์ฟุตบอลถ้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดมันส์!กิเลนเชือดปราสาทสายฟ้า3-2ยึดฝูงคืน
      "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเฉือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสุดมันส์ 3-2 โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดจากการโหม่งของ ดิโอโก้ หลุยซ์ ซานโต น.17 ก่อนที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากเข้าไปซัดด้วยซ้ายเสียบมุม ตีเสมอช่วงทดเจ็บ เสมอ 1-1 ใน45นาทีแรก และครึ่งหลังเจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำ2-1จาก สารัช อยู่เย็นในน.53 และ...
  • ซิโก้เริ่มกังวลนักเตะล้า-ไม่คิดใช้แข้งนอกโอนสัญชาติ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เริ่มมีความกังวลเกี่ยวกับโปรแกรมลูกหนังที่เตะแบบถี่ แต่ยังเชื่อมั่นในต้นสังกัดของนักเตะที่มีชื่อในทีมชาติไทย ว่าจะสามารถฟื้นฟูร่างกายให้กับผู้เล่นจนกลับมามีพลังได้แน่นอน พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะดึงแข้งนอกแปลงสัญชาติมาเป็นคนไทย เพื่อเอามาเล่นกับทีมอย่างแน่นอน
  • สงครามแห่งลูกหนังไทย''กิเลนผยองVSปราสาทสายฟ้า''
    อาจจะเป็นคู่ที่หลายคนให้คำจำกัดความนอกเหนือจาก ''ซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' เป็น ''สงครามลูกหนัง'' ก็เป็นได้ สำหรับการพบกันของ เอสซีจี เมืองทอง กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งในเกมที่ 22 รวมทุกถ้วย วันที่ 24 ก.ค. นี้ เราจะมาเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนบอลทุกคนได้เห็นถึงสถิติต่างๆ รวมทั้งเกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ หลังจากเลกแรก ''กิเลนผยอง'' บุกไปชนะมา 3-0
  • ไม่มีใครยอมใคร!บีจีเปิดรังพร้อมซัดกว่างโซ้ง
    "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นกลองรบประกาศสู้ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ในเกมโตโยต้าไทยลีก ประจำวันที่ 24 ก.ค.2559 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »