ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนะไปแล้ว!แบนไม่ติดใจจุดโทษท้ายเกมเชือดบุรีรัมย์

ชนะไปแล้ว!แบนไม่ติดใจจุดโทษท้ายเกมเชือดบุรีรัมย์

Posted 25/07/2016 by siamsport

 

กุนซือกิเลนผยองไม่ติดใจจุดโทษของปราสาทสายฟ้าในช่วงท้ายเกมเพราะทีมเอา 3 แต้มมาครองได้แล้ว รับอาจผิดหวังหากเกมออกมาเสมอ

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนเมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่ติดใจอะไรกับจังหวะจุดโทษของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงท้ายเกม เพราะทีมของเขาสามารถเอาตัวรอดเก็บ 3 คะแนนด้วยการเฉือนชนะไป 3-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่ เอสซีจี สเตเดียม ช่วงค่ำที่ผ่านมา

กิเลนผยอง สามารถพลิกสถานการณ์จากที่เป็นรองก่อนกลับมาแซงนำ 3-1 แม้ต้องมาลุ้นเหนื่อยช่วงท้ายเกมเมื่อเสียจุดโทษแต่ก็ยังสามารถเก็บชัยชนะพร้อมกลับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

"เป็นเกมที่สนุก เป็นเกมที่ทั้งคู่เปิดเกม แล้วก็เป็นเกมที่ยาก ที่ต้องเจอบุรีรัมย์ในชั่วโมงนี้เพราะ 3 กองหน้าเขาปรับจูนกันได้แล้ว ต้องชื่นชมนักเตะที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจและอยากชนะ" โค้ชแบนกล่าว

"ช่วงแรกเรารู้ว่าเขามี 3 กองหน้า ค่อนข้างอันตราย เลยไม่ได้เปิดเกมรุก 100% พยายามจะเล่นตามจังหวะเกม แต่พอโดนนำไปทำให้เราต้องเปิดแลก"

เมื่อถูกถามเรื่องการทำหน้าที่ผู้ตัดสิน ธชตวัน หัวเราะก่อนตอบว่า "ช่วงแรกเขาก็ทำได้ดี แต่พอเรานำไป 3-1 มันก็อาจจะผิดเพี้ยนในความรู้สึกเรานิดนึง เรามองในมุมของเราเข้าข้างตัวเองเราก็มองว่าไม่ควร แต่ถ้ามุมของอีกฝ่าย ของบุรีรัมย์ก็คงคิดว่าน่าจะได้จุดโทษ จริงๆแล้วถ้ามันออกมาเสมอ เราก็จะรู้สึกผิดหวังกับการตัดสินของเขา แต่ว่าเราสามารถเอาตัวรอดชนะมาได้ เราก็ลืมเรื่องจุดโทษไป ไม่คอมเม้นท์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุกอย่างเกิดขึ้นได้! ก็อตบิยันบุรีรัมย์ไม่ยกธงป้องแชมป์ไทยลีก
    เทรนเนอร์ปราสาทสายฟ้ายืนยันพวกเขายังไม่ยกธงขาวในการป้องกันแชมป์โตโยต้าไทยลีกแม้จะโดนกิเลนผยองทิ้งห่างไป 15 แต้มแล้วก็ตาม
  • สุดมันส์!กิเลนเชือดปราสาทสายฟ้า3-2ยึดฝูงคืน
      "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเฉือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสุดมันส์ 3-2 โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดจากการโหม่งของ ดิโอโก้ หลุยซ์ ซานโต น.17 ก่อนที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากเข้าไปซัดด้วยซ้ายเสียบมุม ตีเสมอช่วงทดเจ็บ เสมอ 1-1 ใน45นาทีแรก และครึ่งหลังเจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำ2-1จาก สารัช อยู่เย็นในน.53 และ...
  • ซิโก้เริ่มกังวลนักเตะล้า-ไม่คิดใช้แข้งนอกโอนสัญชาติ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เริ่มมีความกังวลเกี่ยวกับโปรแกรมลูกหนังที่เตะแบบถี่ แต่ยังเชื่อมั่นในต้นสังกัดของนักเตะที่มีชื่อในทีมชาติไทย ว่าจะสามารถฟื้นฟูร่างกายให้กับผู้เล่นจนกลับมามีพลังได้แน่นอน พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะดึงแข้งนอกแปลงสัญชาติมาเป็นคนไทย เพื่อเอามาเล่นกับทีมอย่างแน่นอน
  • สงครามแห่งลูกหนังไทย''กิเลนผยองVSปราสาทสายฟ้า''
    อาจจะเป็นคู่ที่หลายคนให้คำจำกัดความนอกเหนือจาก ''ซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' เป็น ''สงครามลูกหนัง'' ก็เป็นได้ สำหรับการพบกันของ เอสซีจี เมืองทอง กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งในเกมที่ 22 รวมทุกถ้วย วันที่ 24 ก.ค. นี้ เราจะมาเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนบอลทุกคนได้เห็นถึงสถิติต่างๆ รวมทั้งเกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ หลังจากเลกแรก ''กิเลนผยอง'' บุกไปชนะมา 3-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »