ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ด่วน!เกมผีบู๊เรือที่เมืองจีนเย็นนี้ยกเลิกแล้ว

ด่วน!เกมผีบู๊เรือที่เมืองจีนเย็นนี้ยกเลิกแล้ว

Posted 25/07/2016 by siamsport

การดวลกันนอกรอบระหว่าง โชเช่ มูรินโญ่ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีอันต้องเลื่อนออกไปก่อน หลังจากเกมระหว่าง แมนฯ​ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ​ ซิตี้ ในรายการ ไอซีซี คัพ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ที่มีคิวเตะเย็นวันจันทร์ที่ 25 ก.ค. นี้ ถูกประกาศยกเลิก เพราะเหตุฝนตกหนัก

ฝนได้เทกระหน่ำลงมาอย่างหนักที่กรุงปักกิ่งในช่วงหลายวันที่ผ่านมา จนทำให้สภาพสนามรังนก ไม่พร้อมใช้งาน แม้ตั๋วเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมีความจุ 91,000 ที่นั่ง จะถูกจำหน่ายออกไปหมดแล้ว แต่ล่าสุด ก็ได้มีการยกเลิก

ปัญหาเริ่มต้นเมื่อพื้นสนามบางส่วนได้รับผลกระทบจากเชื้อรา ขณะที่อีกหลายส่วนก็ต้องมีการปูหญ้ากันใหม่ หลังได้รับความเสียหายจากฝนตก โดยพนักงานกว่า 70 คนพยายามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นตลอดทั้งวัน แต่เมื่อสภาพอากาศก็ไม่เอื้ออำนวย โดยมีการพยากรณ์ว่าโอกาสที่ฝนจะตกในปักกิ่งวันนี้ มีอยู่ 23 เปอร์เซนต์ และมีความชื้นสัมพัทธ์สูงถึง 70 เปอร์เซนต์ ทำให้สนามอาจยิ่งแย่หนักกว่าเดิม ฝ่ายจัดจึงตัดสินใจยกเลิกแมตช์นี้

ทวิตเตอร์สโมสร "ปีศาจแดง" เผยว่า "เจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันและสโมสรที่เกี่ยวข้อง ได้ตัดสินใจยกเลิกเกมแล้ว"

ทั้งนี้แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกจากกรุงปักกิ่งเพื่อกลับไปยังแมนเชสเตอร์ในคืนนี้ตามกำหนดเดิม ขณะแมนฯ ซิตี้ มีจะบินไปเซินเจิ้นในวันอังคารเพื่อเตะกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันพฤหัสบดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัวเสียสมาธิ! เผยมูรินโญห้ามแข้งผีเล่น ‘Pokemon GO’ ก่อนแข่ง
    นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด สั่งห้ามไม่ให้นักเตะในความดูแลของตนเล่นหนึ่งในเกมฮิตยอดนิยมของโลกในปัจจุบัน ขณะอยู่ในห้องแต่งตัวและก่อนแข่ง 2 วัน
  • มืออาชีพ!เป๊ปยันยินดีจับมือกับเฮียมู
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ยันเกมอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ นัดพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กรุงปักกิ่ง วันจันทร์นี้ ตนยินดีจับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่หน้าเครียด "ปีศาจแดง" แน่นอน
  • แฟนยุปืนฉกมาร์กซิยาลหลังงอนผียึดเบอร์9ให้อิบรา
    สาวก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยุทีมรักให้รีบเดินหน้าจีบ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมโดยไว หลังมีข่าวเจ้าตัวกำลังงอนต้นสังกัด "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยึดเบอร์ 9 ของตน ไปให้แข้งใหม่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยไม่บอกกล่าว
  • เป๊ปจ้องงาบสโตนส์-โอบาเมยองเสริมทัพเรือ
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ปูดข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากกระชาก จอห์น สโตนส์ กองหลัง เอฟเวอร์ตัน และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้า ดอร์ทมุนด์ ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน แต่ "เรือใบสีฟ้า" อาจต้องควักเงินมหาศาลรวม 108 ล้านปอนด์ หากอยากได้ตัวมาทั้ง 2 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »