ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือบาร์ซ่าคุยสอยกาไมโร่จากเซบีย่าแล้ว

ลือบาร์ซ่าคุยสอยกาไมโร่จากเซบีย่าแล้ว

Posted 25/07/2016 by siamsport

"สปอร์ต" สื่อสเปน ลือ บาร์เซโลน่า กำลังจะได้ตัว เควิน กาไมโร่ กองหน้าเลือดเฟร้นช์ของ เซบีย่า แล้ว หลังมีข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" คุยกับ แชมป์ยูโรป้า ลีก ลงตัวแล้ว และนักเตะก็ไม่ได้เล่นเกมอุ่นเครื่องที่ ฮอลแลนด์ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวหนาหูว่า บรรลุข้อตกลงกับ เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก เซ็นสัญญาคว้าตัว เควิน กาไมโร่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีม เพื่อเป็นกำลังเสริมให้กับสามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ เรียบร้อยแล้ว

บาร์ซ่า ต้องการกองหน้ามาเพิ่มทางเลือกแนวรุก รวมถึงช่วยแบ่งเบาภาระให้กับสามผู้เล่นแนวรุกสำคัญทั้ง เมสซี่, ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ที่ลงเล่นแบบแทบไม่ได้หยุดได้หย่อน และมาลงล็อกเอาที่ กาไมโร่ ที่ผลงานยิงประตูปีก่อนระะเบิดเถิดเทิงสุดๆ ยิงไป 29 ลูกจาก 52 นัดรวมทุกรายการ แบ่งเป็นในลีก 16 ลูก และยิงในถ้วยยุโรปได้ถึง 7 ประตู แต่ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ไม่หิ้วไปเล่นยูโร 2016

ข่าวจาก "สปอร์ต" ระบุว่า บาร์ซ่า เจรจากับ เซบีย่า ลงตัวแล้ว ทำให้ กาไมโร่ ไม่ได้เล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสเฟา ซานด์เฮาเซ่น ที่ ฮอลแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และถูกพบว่านั่งอยู่บนอัฒจันทร์กับ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลาบายกโด้-เมสซี่สุดยอดแข้งตลอดกาล
    ดาวิด อลาบา แบ็กคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อกองเชียร์คงถกเถียงกันไปอีกนานแน่ว่าระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ใครเก่งกว่ากัน แต่ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งคู่ต่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน
  • เท่ห์ไหม? เมสซี่กับลุคใหม่สุดคูลสู้ซีซั่นใหม่
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนติน่าจาก บาร์เซโลน่า สร้างความฮือฮาด้วยการเผยลุคใหม่ก่อนฤดูกาลเปิด ทั้งผมทรงใหม่ที่มีการทำสี รวมถึงไว้เคราแบบสุดเท่ พร้อมโชว์รอยสักแบบแมนๆ แต่ไม่วายโดนแซว ไปทำร้านเดียวกับ อารอน แรมซี่ย์ มาหรือเปล่า
  • ซัวเรซเชื่อโกเมซช่วยบาร์ซ่าแกร่งขึ้นบานตะไท
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกเวิลด์คลาสของบาร์ซโลน่า เชื่อทีมไม่ผิดหวังกับการเซ็นสัญญาดึงตัว อันเดร โกเมซ มาจากบาเลนเซีย เพราะผลงาส่วนตัวเมื่อปีที่แล้วบ่งบอกคุณภาพ สวนทางฟอร์มต้นสังกัดที่หาความสม่ำเสมอไม่มี
  • ไม่รีบร้อน!ซัวเรซยันไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า ยันไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับเรื่องสัญญาใหม่ เพราะเชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ยังเห็นคุณค่าในตนอยู่เสมอ พร้อมหวัง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัด ทบทวนเรื่องการเลิกเล่นทีมชาติอาร์เจนติน่า อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »