ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือบาร์เซโลน่าเสนอขายตูรานให้ยูเว่

ลือบาร์เซโลน่าเสนอขายตูรานให้ยูเว่

Posted 25/07/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลีกสเปน โดนเมาท์ว่าเอา อาร์ด้า ตูราน กองกลางตุรกี ไปเสนอขายให้ ยูเวนตุส หวังได้เงินมาสัก 40 ล้านยูโร เพื่อปรับงบดุลในทีม ที่ซัมเมอร์นี้เป็นเสี่ยมือเติบ เปย์ไม่อั้น ได้แข้งใหม่มาแล้วถึง 4 คนคือ อันเดร โกเมซ, ซามูเอล อุมติตี้, ลูกัส ดีญ และ เดนีส ซูอาเรซ

บาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเสนอขาย อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติตุรกี ให้ ยูเวนตุส ที่อาจอยากได้กองกลางตัวทำเกม ไปทดแทนกรณี ปอล ป๊อกบา ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

ตูราน ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เพิ่งมาได้เล่นช่วงครึ่งซีซั่นหลังที่ บาร์ซ่า พ้นโทษแบนจากการถูก ฟีฟ่า ห้ามซื้อขายนักเตะ และก็อย่างที่หลายคนคาดการณ์ไว้ว่า เขาไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม เพราะไม่มีใครไปเบียดสามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ได้อยู่แล้ว รวมลงเล่นไป 25 นัด ยิง 2 ลูก กับอีก 4 แอสซิสต์

ล่าสุด "มาร์ก้า" ตีข่าวว่า บาร์ซ่า หาทางขาย ตูราน ออกจากทีม เพื่อเอาเงินเข้าสโมสรบ้าง หลังจากมือเติบ ไปสอยนักเตะใหม่มาเพียบทั้ง อันเดร โกเมซ, ซามูเอล อุมติตี้, ลูกัส ดีญ และ เดนีส ซูอาเรซ เท่านั้นไม่พอ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่ถูกลือว่าอาจโดนขาย ก็ส่อแววอยู่ต่อ และกำลังจะเซ็นสัญญาใหมด้วย ทำให้ ตูราน ถูกเพ่งเล็งว่ามีโอกาสถูกโละทิ้งแลกเงินมากที่สุด

ตามข่าวอ้างว่า บาร์ซ่า เสนอนักเตะให้ ยูเว่ ที่น่าจะอยากได้มิดฟิลด์ตัวรุกไปแทน ป๊อกบา แต่ถึงกระนั้นไม่ได้หมายความว่า บาร์ซ่า พร้อมรับทุกข้อเสนอ โดยเชื่อว่าพวกเขาต้องการค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว (1,560 ล้านบาท) ซึ่งดูแล้ว ยูเว่ คงบอกผ่าน เพราะต้องเก็บเงินไว้ซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน จาก นาโปลี ด้วย   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »