ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 11 ขุนพลฟอร์มสะเด่านัด 24

11 ขุนพลฟอร์มสะเด่านัด 24

Posted 25/07/2016 by siamsport

   สุดสนุกกับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เสียจริงๆ โดยเฉพาะในสัปดาห์ที่ 24 มีการยิงประตูกันทุกสนาม ตอบแทนความคุ้มค่าบัตรเข้าชมของแฟนบอลได้ไม่น้อย และในวันนี้เรายังจะมี 11 ผู้เล่นที่โชว์ผลงานได้อย่างสุดสะเด่า มาให้กับทุกคนได้ชมในระบบ 3-5-2


ทีมงานฟุตบอลสยาม

 

ผู้รักษาประตู : วีระ เกิดพุดซา (ศรีสะเกษ เอฟซี)

        โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งสำหรับ วีระ เกิดพุดซา ในนัดที่บุกไปเสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1 โดยเขาต้องรับงานหนักในการมาเยือนนครราชสีมา โดยที่ทีมต้องเหลือผู้เล่น 10 คนในครึ่งแรก แต่ยังช่วยเซฟจังหวะสำคัญได้หลายครั้ง เป็นที่มาของ 1 คะแนน

 

กองหลัง : จีระ เจริญสุข (ชัยนาท ฮอร์นบิล)

        หลังจากความฟิตของเขากลับมาเหมือนตอนวัยรุ่นอีกครั้ง ดูเหมือนว่า จีระ เจริญสุข จะสามารถเรียกฟอร์มได้อย่างสุดยอด ด้วยการเติมเกมรุกรับสร้างสรรคโอกาสให้ทีมได้หลายครั้ง แม้ว่าสุดท้าย ชัยนาท ฮอร์นบิล จะเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี ในดาร์บี้แมตช์ลุ่มน้ำท่าจีนไป 1-1 ก็ตาม

 

กองหลัง : ธฤติ โนนศรีชัย (สุพรรณบุรี เอฟซี)

        หลังจากย้ายมาอยู่กับกองทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" กลายเป็นว่า "เดอะดอย" ธฤติ โนนศรีชัย ผลิตฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในการไปเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1 เขายืนรักษาพื้นที่ในตำแหน่งแนวรับให้กับสุพรรณ ได้เป็นอย่างดี ประสบการณ์ของเขาช่วยทีมได้เยอะในเกมนัดนี้

 

กองหลัง : นาโออากิ อาโอยามะ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        ลูกโจมตีทางอากาศของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่หวังจะมาใช้ยุทธการในการได้ประตู โดน นาโออากิ อาโอยามะ ปราการหลังเลือดซามูไรของ เอสซีจี เมืองทองฯ ปราบได้อย่างอยู่หมัด รวมทั้งยังชิงตัดเกมได้ตลอด

 

กองกลาง : ยานนิค ยานโล (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)

        แม้ว่าราชบุรีฯจะไร้ เฮแบร์ตี้ เฟอนันเดซ แต่พวกเขายังมีดาวยิงตัวเก่งอย่าง ยานนิค ยานโล กองหน้าความเร็วสูงชาวโปรตุกีส โดยเกมนี้สปีดอันจัดจ้านของเขาได้สร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับคู่แข่งได้ เป็นอย่างดี ก่อนที่จะสวมบทฮีโร่ซัลโว 2 ประตูพาทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้านได้อย่างน่าชื่นชม

 

กองกลาง : สารัช อยู่เย็น (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        1 ในคีย์แมนสำคัญในเกมรุกของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เปรียบเสมือนเป็นเสาหลักในการไล่ตัดเกมและเปลี่ยนเกมเร็ว คงไม่มีใครนอกจาก "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางมันสมองของทีม ที่ยิงประตูแรกในซีซั่นนี้ พร้อมกับพาทีม ตอกย้ำชัยชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งไปและกลับในปีนี้ 3-2

 

กองกลาง : ชนาธิป สรงกระสินธ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        กลับคืนสู่ฟอร์มอันน่าเกรงขามอีกครั้ง สำหรับ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ด้วยการยิงไป 1 ประตู และแอนสซิสต์ 1 ลูก ช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้ม แซง แบงค็อก ยูไนเต็ด กลับขึ้นสู่จ่าฝูงภายใน 1 วันเท่านั้น

 

กองกลาง : พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

        กองกลางฮาร์ดแมนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่าง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กลายเป็นเครื่องจักรสำคัญที่พา บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านถล่ม เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 3-1 ซึ่งในเกมนั้น เขาสามารถตัดเกม สร้างสรรค์ในแดนกลาง รวมทั้งเกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ดอีกด้วย

 

กองกลาง : นูรูล ศรียานเก็ม (ชลบุรี เอฟซี)

        ยังรักษามาตราฐานการเล่นริมเส้นทางขวาได้ดี โดยเฉพาะการเติมเกมรุกกดดันคู่ต่อสู้ของ นูรูล ศรียานเก็ม ที่สร้างความปั่นป่วนได้ดี และยังยิงประตูให้บุกไปชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-0 ทีมอีกด้วย

 

กองหน้า : เจย์ซี จอห์น (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        ยังเป็นกองหน้าที่น่าเกรงขามไม่น้อย สำหรับ เจย์ซี จอห์น หลังจากที่เจ้าตัวซัดแฮตทริกให้กับทีมพลิกนรกกลับมาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 3-2 แถมยังฉีกหนีเกมรับได้หลายครั้ง

 

กองหน้า : ซุนนี ซาอิด (พัทยา ยูไนเต็ด)

        ดาวยิงพัทยา ยูไนเต็ด อย่าง ซุนนี ซาอิด นอกจากจะกดแฮตทริกในเกมที่ พัทยา ยูไนเต็ด เก็บ 3คะแนน เหนือ บีบีซียู ด้วยสกอร์ 3-2 ได้แล้ว ยังมีส่วนช่วยเกมรุกหลายๆจังหวะ อีกทั้งคอยสร้างสรรค์โอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมตลอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะไปแล้ว!แบนไม่ติดใจจุดโทษท้ายเกมเชือดบุรีรัมย์
    กุนซือกิเลนผยองไม่ติดใจจุดโทษของปราสาทสายฟ้าในช่วงท้ายเกมเพราะทีมเอา 3 แต้มมาครองได้แล้ว รับอาจผิดหวังหากเกมออกมาเสมอ
  • ทุกอย่างเกิดขึ้นได้! ก็อตบิยันบุรีรัมย์ไม่ยกธงป้องแชมป์ไทยลีก
    เทรนเนอร์ปราสาทสายฟ้ายืนยันพวกเขายังไม่ยกธงขาวในการป้องกันแชมป์โตโยต้าไทยลีกแม้จะโดนกิเลนผยองทิ้งห่างไป 15 แต้มแล้วก็ตาม
  • สุดมันส์!กิเลนเชือดปราสาทสายฟ้า3-2ยึดฝูงคืน
      "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเฉือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสุดมันส์ 3-2 โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดจากการโหม่งของ ดิโอโก้ หลุยซ์ ซานโต น.17 ก่อนที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากเข้าไปซัดด้วยซ้ายเสียบมุม ตีเสมอช่วงทดเจ็บ เสมอ 1-1 ใน45นาทีแรก และครึ่งหลังเจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำ2-1จาก สารัช อยู่เย็นในน.53 และ...
  • ซิโก้เริ่มกังวลนักเตะล้า-ไม่คิดใช้แข้งนอกโอนสัญชาติ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เริ่มมีความกังวลเกี่ยวกับโปรแกรมลูกหนังที่เตะแบบถี่ แต่ยังเชื่อมั่นในต้นสังกัดของนักเตะที่มีชื่อในทีมชาติไทย ว่าจะสามารถฟื้นฟูร่างกายให้กับผู้เล่นจนกลับมามีพลังได้แน่นอน พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะดึงแข้งนอกแปลงสัญชาติมาเป็นคนไทย เพื่อเอามาเล่นกับทีมอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »