ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดาราสาวเผยเคยนอนกับ4แข้งบาร์ซ่า-ชุดขาว

ดาราสาวเผยเคยนอนกับ4แข้งบาร์ซ่า-ชุดขาว

Posted 25/07/2016 by siamsport

นักแสดงสาวเรียลลิตี้ ทีวี เผยเคยนอนกับ 2 นักเตะ บาร์เซโลน่า และ 2 แข้ง เรอัล มาดริด มาแล้ว บอกชื่อ 2 คนคือ คาริม เบนเซม่า กับ มาร์ก บาตร้า รับชื่นชอบนักฟุตบอล แต่ได้ชอบดูฟุตบอลเลย

ซามิร่า ซาโลเม ดาราสาวชาวอาร์เจนไตน์ ออกมาเปิดเผยว่า เธอเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ 4 นักเตะของสโมสร บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาราเรียลลิตี้ ทีวี วัย 25 ปี เผยว่า เธอเคยนอนกับแข้ง บาร์ซ่า 2 ราย และ "ราชันชุดขาว" 2 ราย โดยบอกแค่ว่า เป็น คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด และ มาร์ก บาตร้า กองหลังชาวสเปน ที่เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนอีก 2 รายไม่ได้เผยชื่อแต่อย่างใด

ซาโลเม เผยผ่าน "ปริเมร่า ลิเนีย" นิตยสารสำหรับผู้ชายในแดนกระทิงดุว่า "ฉันเคยนอนกับนักฟุตบอลมาแล้ว 4 คน 2 คนจาก บาร์ซ่า และอีก 2 คนจาก เรอัล มาดริด ฉันชื่นชอบนักฟุตบอล ไม่ใช่ฟุตบอล ฉันต้องการมีความสุข ฉันไม่ต้องการให้พวกเขามาหลอกฉัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือบาร์ซ่าคุยสอยกาไมโร่จากเซบีย่าแล้ว
    "สปอร์ต" สื่อสเปน ลือ บาร์เซโลน่า กำลังจะได้ตัว เควิน กาไมโร่ กองหน้าเลือดเฟร้นช์ของ เซบีย่า แล้ว หลังมีข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" คุยกับ แชมป์ยูโรป้า ลีก ลงตัวแล้ว และนักเตะก็ไม่ได้เล่นเกมอุ่นเครื่องที่ ฮอลแลนด์ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อลาบายกโด้-เมสซี่สุดยอดแข้งตลอดกาล
    ดาวิด อลาบา แบ็กคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อกองเชียร์คงถกเถียงกันไปอีกนานแน่ว่าระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ใครเก่งกว่ากัน แต่ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งคู่ต่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน
  • เท่ห์ไหม? เมสซี่กับลุคใหม่สุดคูลสู้ซีซั่นใหม่
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนติน่าจาก บาร์เซโลน่า สร้างความฮือฮาด้วยการเผยลุคใหม่ก่อนฤดูกาลเปิด ทั้งผมทรงใหม่ที่มีการทำสี รวมถึงไว้เคราแบบสุดเท่ พร้อมโชว์รอยสักแบบแมนๆ แต่ไม่วายโดนแซว ไปทำร้านเดียวกับ อารอน แรมซี่ย์ มาหรือเปล่า
  • ซัวเรซเชื่อโกเมซช่วยบาร์ซ่าแกร่งขึ้นบานตะไท
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกเวิลด์คลาสของบาร์ซโลน่า เชื่อทีมไม่ผิดหวังกับการเซ็นสัญญาดึงตัว อันเดร โกเมซ มาจากบาเลนเซีย เพราะผลงาส่วนตัวเมื่อปีที่แล้วบ่งบอกคุณภาพ สวนทางฟอร์มต้นสังกัดที่หาความสม่ำเสมอไม่มี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »