ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วอนเลิกดราม่า!ธีราทรไม่เคืองแฟนบุรีรัมย์โห่ใส่

วอนเลิกดราม่า!ธีราทรไม่เคืองแฟนบุรีรัมย์โห่ใส่

Posted 26/07/2016 by siamsport

''คุณอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันไม่ได้รู้สึกเคืองที่ถูกอดีตแฟนบอลทีมเก่าโห่ใส่ และชัยชนะเหนือพวกเขาก็ไม่ได้พิเศษอะไรด้วย

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองที่ถูกแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะอดีตต้นสังกัดเก่าโห่ใส่ตลอดทั้งเกม โดยได้เผยว่า "ดีใจครับที่ทีมเก็บ 3 แต้มได้ แต่มันก็ไม่ได้พิเศษอะไร เหมือนชัยชนะทีมอื่นๆ ก่อนเกมก็บอกเพื่อนร่วมทีมหลายอย่างเกี่ยวกับบุรีรัมย์ครับ รวมถึงจังหวะที่กวินทร์เซฟจุดโทษ ตูเนซด้วย ก็บอกว่าเขาจะยิงไปทางไหน ดีใจครับที่เขาเซฟได้แม้จะถูกยิงจังหวะสองเข้าไป ส่วนเรื่องแฟนบุรีรัมย์โห่ก็ไม่เคืองครับ ถือว่าเจ๊าๆ กันไป คุณว่าผมจูดาสก่อนเกมก็ไม่ได้คิดอะไรครับ และไม่อยากให้ดราม่าด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11 ขุนพลฟอร์มสะเด่านัด 24
    สุดสนุกกับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เสียจริงๆ โดยเฉพาะในสัปดาห์ที่ 24 มีการยิงประตูกันทุกสนาม ตอบแทนความคุ้มค่าบัตรเข้าชมของแฟนบอลได้ไม่น้อย และในวันนี้เรายังจะมี 11 ผู้เล่นที่โชว์ผลงานได้อย่างสุดสะเด่า มาให้กับทุกคนได้ชมในระบบ 3-5-2
  • ชนะไปแล้ว!แบนไม่ติดใจจุดโทษท้ายเกมเชือดบุรีรัมย์
    กุนซือกิเลนผยองไม่ติดใจจุดโทษของปราสาทสายฟ้าในช่วงท้ายเกมเพราะทีมเอา 3 แต้มมาครองได้แล้ว รับอาจผิดหวังหากเกมออกมาเสมอ
  • ทุกอย่างเกิดขึ้นได้! ก็อตบิยันบุรีรัมย์ไม่ยกธงป้องแชมป์ไทยลีก
    เทรนเนอร์ปราสาทสายฟ้ายืนยันพวกเขายังไม่ยกธงขาวในการป้องกันแชมป์โตโยต้าไทยลีกแม้จะโดนกิเลนผยองทิ้งห่างไป 15 แต้มแล้วก็ตาม
  • สุดมันส์!กิเลนเชือดปราสาทสายฟ้า3-2ยึดฝูงคืน
      "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเฉือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสุดมันส์ 3-2 โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดจากการโหม่งของ ดิโอโก้ หลุยซ์ ซานโต น.17 ก่อนที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากเข้าไปซัดด้วยซ้ายเสียบมุม ตีเสมอช่วงทดเจ็บ เสมอ 1-1 ใน45นาทีแรก และครึ่งหลังเจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำ2-1จาก สารัช อยู่เย็นในน.53 และ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »