ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 'อี้ หลง'ลั่นพร้อมเผชิญหน้าบัวขาวดวลศึกไฟต์นัดหยุดโลก

'อี้ หลง'ลั่นพร้อมเผชิญหน้าบัวขาวดวลศึกไฟต์นัดหยุดโลก

Posted 26/07/2016 by siamsport

พร้อมคิดบัญชีแค้น! หลวงจีน 'อี้ หลง' ยอดมวยกังฟูเส้าหลินซุป'ตาร์ขวัญใจชาวจีน เดินทางถึงไทยพร้อมเผชิญหน้า 'ดำ ดอทคอม' บัวขาว บัญชาเมฆ ซุป'ตาร์มวยไทย คู่ปรับเก่า พร้อมตั้งโต๊ะแถลงข่าวจะทำศึกใหญ่กันอีกครั้ง ในศึกซูเปอร์ไฟต์นัดหยุดโลก 'แบทเทิล ออฟ ดราก้อนส์' วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559 ช่องเวิร์คพอยท์ ถ่ายทอดสดให้แฟนมวยชาวไทยได้ชมกันทั่วประเทศ เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่สตูดิโอ เวิร์คพอยท์ จังหวัดปทุมธานี มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ศึกซูเปอร์ไฟต์นัดหยุดโลก "แบทเทิล ออฟ ดราก้อนส์" ยุทธภูมิแดนมังกร โดยมี "เสี่ยตา" ปัญญา นิรันดร์กุล ประธานบริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด เป็นประธาน พร้อมสองยอดนักสู้แห่งยุค ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยชื่อดัง และ "อี้ หลง" ยอดมวยกังฟูวัดเส้าหลิน หลังจากทั้งคู่เคยพบกันมาแล้ว เมื่อเดือน มิ.ย. 58 ที่เมืองจี้หยวน มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน

โดยครั้งนั้นบัวขาวเอาชนะคะแนนไปในกำหนด 3 ยก ครั้งนี้ทั้งคู่สบโอกาสจะโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งบนสังเวียน สืบเนื่องจากที่ผ่านมา ทั้งคู่เป็นมวยคนละสังกัด การจะได้ชกกันอีกครั้งเป็นเรื่องยาก แต่ล่าสุดสถานีวิทยุโทรทัศน์กลางแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน หรือ "ซีซีทีวี" CCTV สื่อยักษ์ใหญ่ซึ่งมีผู้ชมได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านคน โดดเข้าทำหน้าที่ผู้จัดศึกนัดหยุดโลก พร้อมถ่ายทอดสดการชกของคู่นี้  กำหนดล้างตากัน ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559 ใจกลางมหานครปักกิ่ง พร้อมแพร่ภาพสัญญาณออกไปอีกหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งแฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมผ่านทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป

โดยทาง อี้ หลง เผยว่าการพบกันครั้งแรกเมื่อปีก่อน แฟนมวยชาวจีนจำนวนไม่น้อยยังเชื่อว่า ตนน่าจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งต้องแจ้งให้ทราบว่า ก่อนหน้าการชกตนยังมีอาการบาดเจ็บจากการซ้อม จึงไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร ส่วนข่าวลือที่ว่าหลังการชกกับบัวขาวตนต้องเข้าโรงพยาบาล เจ็บหนักถึงขั้นบอบช้ำนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และเป็นบัวขาวต่างหากที่เกิดแผลแตกเบ้าตาซ้ายจากพิษหมัดของตนจนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งหลังไฟต์นั้นตนได้ขึ้นชกอุ่นเครื่องอีกหลายไฟต์เป็นอย่างน้อย จึงมั่นใจจะต้องล้างแค้นในครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน

ส่วนทางด้านบัวขาว เผยแมตช์นี้ฝึกซ้อมเต็มที่ คุยกันด้วยหมัด วัดฝีมือให้รู้ดำรู้แดงไปเลย กติกาครั้งนี้แม้จะเป็นคิกบ็อกซิ่ง ห้ามใช้เพียงแค่ศอก แต่ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะในรอบหลายปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ต่อยเควัน ตนก็ชกแบบถูกจำกัดอาวุธมวยไทยเต็มรูปแบบอยู่แล้ว แต่เป็นที่รู้กันว่า มวยไทยนั้นมีพิษสงอาวุธรอบตัว สามารถเอาชนะ อี้ หลง ได้อยู่แล้ว แต่ตนก็จะไม่ประมาท ในเมื่อ อี้ หลง บอกว่าตามสายตาคนจีนมองว่าไฟต์แรกค้านสายตา ตนก็จะเปิดโอกาสให้แก้มือแบบไร้ข้อกังขาไปเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กร่อย!เฟดเอ็กซ์-นาดาลควงถอนโรเจอร์สคัพ
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ ราฟาเอล นาดาล 2 แร็กเกตคนดัง ถอนตัวจากการแข่ง โรเจอร์ส คัพ โดยรายแรกระบุ ต้องการพักมากกว่านี้ ส่วน นาดาล ให้เหตุผลว่ายังไม่พร้อมลงแข่งหลังเพิ่งหายเจ็บมาหมาดๆ
  • แบดชายคู่ไทยลุ้นรับส้มไปอลป.หากรัสเซียโดนแบน
    มีการเปิดเผยว่า ทีมแบดมินตันไทย อาจมีข่าวดีอย่างต่อเนื่องก็เป็นไปได้ เพราะในตอนนี้มีข่าวเกี่ยวกับ วาดา (WADA - องค์กรต่อต้านสารต้องห้ามโลก) กับทีมนักกีฬาจากรัสเซีย ซึ่งถ้าหากว่ามีการแบนทีมนักกีฬาจากรัสเซียออกจากศึกโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 วันที่ 5-21 สิงหาคม ที่บราซิล ทั้งหมด ก็จะทำให้นักกีฬาแบดฯ ชายคู่ของเรา ''อาท'' บดินทร์ อิสสระ กับ ''ต้นนํ้า'' นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร คู่มืออันดับ 26 ของโลก ที่รอสแตนด์บายอยู่ก็จะได้ส้มหล่นไปร่วมศึก อลป. ทันที แทนที่ของ วลาดิเมียร์ อิวานอฟ กับ อิวาน โซโซนอฟ คู่มืออันดับ 13 ของโลกจากรัสเซีย แต่ก็ต้องรอความชัดเจนอีกที
  • "น้องเมย์"ไหว้พระเสริมมงคล-ขอบคุณตะวันช่วยเป็นกำลังใจ
    ''เมย์-รัชนก'' ไหว้พระเสริมมงคลหลังผ่านเรื่องร้ายๆ ก่อนลงซ้อมเข้มเพื่อไล่ล่าฝันคว้าเหรียญ อลป. โพสต์อ้อน ''ตะวัน'' หนุ่มคนรู้ใจ ฝ่ายแม่คำผัน รู้สึกโล่งอก รับเคยบอกลูกว่าให้รอเอาใหม่อีก 4 ปี ข้างหน้า เพราะคิดว่าคงแก้ไขไม่ทัน ส่วนคุณหญิงปัทมา บุกให้กำลังใจนักกีฬาถึง กิเลน วัลเล่ย์
  • เพิ่มความมั่นใจ!เอฟตบแม็กซิมั่มเบรกสนุ้กไทยแลนด์ แร็งกิ้ง
    "เอฟวัน "เทพไชยา อุ่นหนู นักสนุกเกอร์มืออันดับ 33 ของโลก ทำได้แล้ว โชว์เพลงตบสุดแม่นยำ ทำแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมแรก และเฟรมแรกที่ลงแข่งขัน สนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิจ รายการที่ 5 "แสงโสม ระนอง คลับ" ที่โรงแรม ทินิดี จ.ระนอง พร้อมกระซวก "นัท แปดริ้ว"นิธิวรรธก์ กาญจศรี มือ 7 ประเทศไทย ไปแบบขาดลอย 4-0 เฟรม ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทะยานเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ไปพบกับ "ซันนี่ สายล่อฟ้า"อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ เจ้าของแชมป์รายการนี้ 2 สนามแรก ในวันที่ 21 ก.ค.59 สยามสปอร์ต นิวส์ ถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »