ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สาวกราชันยิ้มร่า!โด้ยันเจรจาสัญญาใหม่แล้ว

สาวกราชันยิ้มร่า!โด้ยันเจรจาสัญญาใหม่แล้ว

Posted 26/07/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ทำให้บรรดาสาวก "ราชันชุดขาว" หัวใจพองโต เมื่อยืนยันว่าได้พูดคุยเบื้องต้นกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสเรอัล มาดริด เรื่องการต่อสัญญาใหม่ โดยจะมีการเจรจาอย่างจริงจังเมื่อกลับไปถึงสโมสร

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเกี่ยวกับการขยายสัญญาใหม่แล้ว และจะมีการเจรจาอย่างจริงจังหลังจากที่กลับไปยังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง วัย 31 ปี ซึ่งเพิ่งจะเป็นกำลังสำคัญนำ โปรตุเกส ผงาดคว้าแชมป์ ยูโร 2016 มักจะตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องการย้ายหนี "ราชันชุดขาว" ในช่วงที่ผ่านมา แต่กระนั้นเจ้าตัวก็มักจะออกมายืนยันตลอดว่าต้องการฝากอนาคตเอาไว้กับ เรอัล มาดริด ต่อไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด

ล่าสุด อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งจะถ่ายรูปโชว์หุ่นกับ คอเนอร์ เเม็คเกรเกอร์ ยอดนักชก อัลติเมท ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ (ยูเอฟซี) ทำให้บรรดาสาวก "ราชันชุดขาว" หัวใจพองโต เมื่อย้ำอีกครั้งว่าได้พูดคุยกับ เปเรซ เกี่ยวกับเรื่องการขยายสัญญาแล้ว และทั้งหมดจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อตนกลับไปต้นสังกัด

โรนัลโด้ เผยกับ ลูซ่า สำนักข่าวแดนฝอยทองว่า "ผมได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับท่านประธานไปแล้ว และเมื่อผมเดินทางไปที่ มาดริด เราจะมีการพูดคุยเรื่องนี้กันอีก แน่นอนว่านี่คือสิ่งที่ผมต้องการ ผมพูดมาหลายครั้งแล้ว และสโมสรก็ต้องการแบบนี้เช่นกัน แต่เราพูดคุยกันแค่สั้นๆ และจะมีการเจรจาอย่างจริงจังในหลายๆ เรื่องเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราสาวเผยเคยนอนกับ4แข้งบาร์ซ่า-ชุดขาว
    นักแสดงสาวเรียลลิตี้ ทีวี เผยเคยนอนกับ 2 นักเตะ บาร์เซโลน่า และ 2 แข้ง เรอัล มาดริด มาแล้ว บอกชื่อ 2 คนคือ คาริม เบนเซม่า กับ มาร์ก บาตร้า รับชื่นชอบนักฟุตบอล แต่ได้ชอบดูฟุตบอลเลย
  • อลาบายกโด้-เมสซี่สุดยอดแข้งตลอดกาล
    ดาวิด อลาบา แบ็กคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อกองเชียร์คงถกเถียงกันไปอีกนานแน่ว่าระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ใครเก่งกว่ากัน แต่ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งคู่ต่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน
  • เปลี่ยนบ้าง!เฆเซ่เล็งย้ายเล่นต่างแดน
    อาส สื่อของสเปน ระบุ เฆเซ่ โรดริเกซ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กำลังชั่งใจถึงการออกไปค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา และ พรีเมียร์ลีก เหตุเพราะต้องการลงโชว์ฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง
  • รักที่นี่!โด้ยันอยากต่อสัญญาชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ระบุชัด อยากต่อสัญญากับทีม พร้อมเผยซีซั่นที่ผ่านมาถือเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดของตน หลังได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโร 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »