ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผี-เรือเซ็ง!โอบายันสนซบชุดขาวทีมเดียว

ผี-เรือเซ็ง!โอบายันสนซบชุดขาวทีมเดียว

Posted 26/07/2016 by siamsport

2 สโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ อาจต้องทำใจเรื่องคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไว้บ้างเสียแล้ว หลังแข้งชาวกาบองยืนยัน เรอัล มาดริด เป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่สามารถล่อใจให้ยอมย้ายหนี "เสือเหลือง" เพียงแต่ยังไม่ใช่ปีนี้

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่า ถ้าต้องย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จริงก็มีเพียงทีมเดียวที่ตนอยากไปอยู่ด้วยคือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน

ดาวยิงวัย 27 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยเฉพาะในอังกฤษที่มีทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตาเป็นมันอยู่ เมื่อทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่างต้องการเพิ่มความเฉียบคมในแนวรุกให้จัดจ้านกว่านี้

อย่างไรก็ตาม โอบาเมยอง เผยว่า พร้อมอยู่ถล่มประตูใน บุนเดสลีกา ต่อไปโดยเรื่องย้ายสังกัดคงไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ค่อนข้างแน่ และมีแค่ "ราชันชุดขาว" เท่านั้นที่อยู่ในดวงใจของตน

หัวหอกทีมชาติกาบอง กล่าวผ่านสื่อแดนเบียร์ว่า "มีสโมสรเดียวที่ล่อใจผมให้ย้ายไปจาก ดอร์ทมุนด์ ได้นั่นคือ เรอัล มาดริด แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้หรอก"

เชื่อกันว่า "เสือเหลือง" ยังไม่น่าจะขาย โอบาเมยอง ในช่วงหน้าร้อนนี้แต่อย่างใด หลังเสีย 2 กำลังสำคัญอย่าง อิลคาย กุนโดกัน กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ไปให้ แมนฯ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรแกรมชุก!ผี-เรือยันไม่อุ่นเกือกที่จีนวันอื่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันร่วมกันว่าพวกเขาจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในวันอื่น หลังจากที่เกมเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถูกยกเลิกการแข่งขัน
  • สาวกราชันยิ้มร่า!โด้ยันเจรจาสัญญาใหม่แล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ทำให้บรรดาสาวก "ราชันชุดขาว" หัวใจพองโต เมื่อยืนยันว่าได้พูดคุยเบื้องต้นกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสเรอัล มาดริด เรื่องการต่อสัญญาใหม่ โดยจะมีการเจรจาอย่างจริงจังเมื่อกลับไปถึงสโมสร
  • ดาราสาวเผยเคยนอนกับ4แข้งบาร์ซ่า-ชุดขาว
    นักแสดงสาวเรียลลิตี้ ทีวี เผยเคยนอนกับ 2 นักเตะ บาร์เซโลน่า และ 2 แข้ง เรอัล มาดริด มาแล้ว บอกชื่อ 2 คนคือ คาริม เบนเซม่า กับ มาร์ก บาตร้า รับชื่นชอบนักฟุตบอล แต่ได้ชอบดูฟุตบอลเลย
  • แอบจวกทีม?มาร์กซิยาลโพสต์ภาพตัวเองตอนใส่เบอร์9
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตอนตัวเองใส่เบอร์ 9 ลงบน เฟซบุ๊ก ทำให้บางฝ่ายมองว่าเขาแอบจวกทีมที่ยกเบอร์โปรดไปให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากที่มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้แจ้งให้ มาร์กซิยาล รู้ถึงเรื่องนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »