ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มัลดินี่เชื่อคอนเต้ไปได้สวยกับสิงห์

มัลดินี่เชื่อคอนเต้ไปได้สวยกับสิงห์

Posted 26/07/2016 by siamsport

เปาโล มัลดินี่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี เชื่อมั่น อันโตนิโอ คอนเต้ เพื่อนร่วมชาติ จะประสบความสำเร็จในการไปคุม เชลซี อย่างแน่นอน ยกอดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส มีฝีมือสุดยอดไม่แพ้ใคร

เปาโล มัลดินี่ ตำนานปราการหลังทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเพื่อนร่วมทัพ "อัซซูรี่" จะประสบความสำเร็จในการไปคุม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน

นายใหญ่วัย 46 ปี เพิ่งเข้ามากุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการ หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติอิตาลี ที่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการแพ้จุดโทษ เยอรมัน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส และหลายฝ่ายหวังว่า คอนเต้ จะเข้ามาพลิกฟื้นคืนฟอร์มเก่ง เชลซี จากผลงานที่ย่ำแย่เมื่อซีซั่นก่อนได้

อดีตกัปตันทีม เอซี มิลาน กล่าวว่า "ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ เชลซี แต่ พรีเมียร์ลีก นั้นเป็นโลกที่แตกต่างออกไป ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องพยายามและทำความเข้าใจธรรมชาติของลีกนี้ รวมทั้งทำให้นักเตะเข้าใจถึงสิ่งที่เขาต้องการด้วย มันไม่ใช่เรื่องง่ายก็จริงแต่ผมคิดว่าเขาน่าจะทำได้ดี"

คอนเต้ กลายเป็นผู้จัดการทีมชาวอิตาลีรายที่ 5 ที่ได้มาคุม เชลซี ต่อจาก จานลูก้า วิอัลลี่, เคลาดิโอ รานิเอรี่, คาร์โล อันชล็อตติ และ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โดย มัลดินี่ เชื่อว่า คอนเต้ มีความคล้ายคลึงกับ อันเชล็อตติ ที่เจ้าตัวเคยร่วมงานกันสมัยอยู่ ซาน ซิโร่ เป็นอย่างมาก

"ปกติแล้วกองกลางอย่าง คอนเต้, อย่าง อันเชล็อตติ หรืออย่าง แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด พวกเขาเกิดมาเพื่อเป็นโค้ชทั้งสิ้น แต่การเปลี่ยนชีวิตจากนักเตะเป็นโค้ชได้นั้นถือเป็นก้าวสำคัญอย่างยิ่ง คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อม และ คอนเต้ ก็เตรียมตัวพร้อมมาตลอด"

"ตั้งแต่ขึ้นมาคุมทีมใน เซเรีย บี เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงบางอย่างที่แตกต่าง เขาคือ 1 ในโค้ชรุ่นใหม่ที่สามารถเขียนหน้าประวัติศาสตร์ในวงการกีฬาชนิดนี้ได้" อดีตแนวรับวัย 48 ปี ทิ้งท้าย

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!อัลเลนเซ็น5ปีโยกซบสโต๊คเรียบร้อย
    โจ อัลเลน ห้องเครื่องทีมชาติเวลส์ อำลา ลิเวอร์พูล ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ สโต๊ค ซิตี้ เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมเปิดใจสุดตื่นเต้นกับอนาคตของตัวเองในถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม
  • เคลียร์! ไขปริศนารอยสัก "ซลาตัน" หายไปไหน
    เป็นที่ฮือฮาหลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โพสต์คลิปตัวเองโชว์สกิลระหว่างพักผ่อนหย่อนใจบนชายหาดสวย ขณะเดียวกัน ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่า มีบางสิ่งบางอย่างที่อันตรธานหายไป
  • โปรแกรมชุก!ผี-เรือยันไม่อุ่นเกือกที่จีนวันอื่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันร่วมกันว่าพวกเขาจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในวันอื่น หลังจากที่เกมเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถูกยกเลิกการแข่งขัน
  • ลือ!คล็อปป์เล็งคว้าชิลเวลล์เสริมหลัง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งซิว เบน ชิลเวลล์ แบ็กดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งขาย แบรด สมิธ ไปให้กับ บอร์นมัธ และเฝ้าจับตาดูแข้งอังกฤษมานานแล้ว คาดค่าตัวสตาร์วัย 19 ปีจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »