ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดีเจสาวพราวเสน่ห์ " ลิต้า พัชญ์ลิตา จารุภาคย์อิ่มกมล " ขาวๆ เล็กๆ แต่ความเอ็กซ์เกินตัว !!

ดีเจสาวพราวเสน่ห์ " ลิต้า พัชญ์ลิตา จารุภาคย์อิ่มกมล " ขาวๆ เล็กๆ แต่ความเอ็กซ์เกินตัว !!

Posted 26/07/2016 by FHM

ดีเจสาวคนนี้ให้คะแนนความเจ้าชู้ของตัวเองเกือบเต็มสิบ แต่ให้เราให้คะแนนความเอ็กซ์เธอเกินร้อย !! เธอบอกเราว่าโสดและชอบคนนิสัยดี ใครสนใจวางใบสมัครแฟน เราขอแนะนำว่า อย่าช้านะฮะ !!

คุณเป็นสาวเจ้าชู้ไหม?
   เป็นสาวเจ้าชู้นะถ้ายังไม่มีแฟน แต่ถ้ามีแฟนไม่เจ้าชู้เลย แล้วลิตาก็ชอบให้คนอื่นอิจฉาแฟนของเราด้วย คือลิตาเป็นคนที่ไม่ได้ชอบผู้ชายหน้าตาดีนะ เพราะคิดว่าถ้าคบผู้ชายหน้าตาดีแล้วเราต้องเหนื่อย ลิตาจะคบคนหน้าตาไม่ดีใช่ป่ะ แล้วพอมีคนมองเราก็จะหันไปกอดแฟนโชว์เลย เหมือนคนโรคจิตเนาะ (หัวเราะ)

เคยคุยพร้อมๆ กันมากที่สุดกี่คน?
   4-5 คน แล้วก็ตัดสินใจไม่คบใครเลยนะ คือลิตาจะพูดกับทุกคนเลยนะว่า เราไม่ได้เป็นอะไรกันนะ แค่คุยกันเฉยๆ 

คุยเฉยๆ หรือมีออกไปกินข้าว ไปดูหนังด้วยไหม?
   ก็มีนะ ไปกินเหล้า แต่ก็มีเพื่อนของเราไปด้วย ถ้าอยากรู้จักเราก็มาสิ มาอยู่กับเพื่อนเรา มาเฮฮาปาร์ตี้กัน แต่ถ้าไปกันสองคนมันจะดูเหมือนแฟนกัน ลิตาจะไม่โอเคแหละ ถ้าจะไปกับคนนี้คนอื่นต้องมองว่าเป็นแฟนแน่เลย ลิตาก็จะไม่ไปดีกว่า

เคยมีเหตุการณ์รถไฟชนกันบ้างไหม?
   ถ้าเป็นแฟนเลยน่ะไม่มี แต่ถ้าเป็นคนที่ชอบ มี (หัวเราะ) คือลิตาไปนั่งดื่มกันที่หน้าบาร์กับเพื่อนผู้หญิงอีกคนนึง แล้วดันเช็คอินไง พอหันกลับมาข้างหลังอีกที ผู้ชายที่ชอบเรานั่งเรียงโต๊ะกันเลย 4 คน ไม่พอ ตอนเช็คบิลล์เค้าแย่งกันจ่ายให้อีก (หัวเราะ) เด็กเสิร์ฟวิ่งมาหาเรา พี่ๆ หนูจะทำยังไงดีล่ะ โต๊ะนั้นบอกไม่เช็คโดนแน่ ลิตาก็เลยบอกว่า น้องเขียนบิลล์ลอยเลย (หัวเราะ) บิลล์นี้จ่ายวันนี้นะ บิลล์นี้จ่ายวันพรุ่งนี้ เดี๋ยวพี่มาทุกวันเลย เวลาเดินกลับก็ลาทุกคนทั้งหมดรวมๆ เพราะก็มีเพื่อนเราด้วย กรณีแบบนี้ห้ามแวะหาใครเด็ดขาด

ถ้ามีคะแนนเต็ม 10 จะให้คะแนนความเจ้าชู้ของตัวเองเท่าไหร่?
   ให้ 9 เลย (ยิ้ม)

มีแฟนมาแล้วกี่คน?
   3 คนที่คิดว่าเป็นแฟนนะ

ผู้ชายแบบไหนที่คุณถูกใจ?
    ผู้ชายที่ไม่ต้องหน้าตาดีก็ได้ แต่ก็ไม่ได้ขอหน้าตาแย่นะ ขอธรรมดา สะอาด แล้วก็รักเราจริงๆ รักครอบครัวของเรา และต้องเป็นคนดี เป็นคนที่เข้าใจจริงๆ ความรักมันไม่ใช่แค่ซื้อของให้ ทำดีให้ แต่เวลาทุกข์ก็ต้องเข้าใจ เอาคำพูดหรือความคิดของเราไปคิดจริงๆ ไม่ใช่แค่ฟังแล้วก็บอกว่า ไม่เป็นไรหรอก อย่าคิดมาก เพราะว่าถ้ามีใครมาพูดกับเราว่าอย่าคิดมาก คนนั้นน่ะไม่ได้คิดอะไรให้เราเลยส่วนใหญ่แล้วลิตาจะโดนทำไม่ดี รอจนกว่าเค้าจะมาง้อ พอกลับไปคบต่อพักนึงแล้วก็จะทิ้งเค้าเลย (เหมือนแก้แค้น) ไม่เชิงนะ (หัวเราะ)

คุณเสียใจกับรักครั้งไหนที่สุด? 
   ณ ตอนนี้หันไปมันก็เฉยๆ แล้ว รู้สึกว่าดีแล้วล่ะที่เลิก เพราะแต่ละคนที่เลิกมาก็ไม่มีใครได้ดี แต่ถ้าถามเรื่องเสียใจก็เสียใจทั้งสามครั้งแหละ แต่ถ้าให้ย้อนกลับไปก็ไม่กลับนะ ไม่เอาแล้ว

เวลาเสียใจคุณมีอาการยังไง?
   ไม่ออกจากห้อง ไม่เล่าให้ใครฟัง เฮิร์ทสุดเต็มที่ก็ขับรถไปทะเลตอนสี่ทุ่ม ตีสี่กลับ ไปนั่งให้ลมตีหน้า คนเราถ้าอยากคุยกับคนอื่นได้ ต้องคุยกับตัวเองให้ได้ก่อน ลิตาคิดแบบนั้นไง ก็ไปถามตัวเองว่าทนไหวไหม จะอยู่แบบนี้ได้ป่ะ ไม่ได้บอกให้ตัวเองเลิก แค่ไปคุยกับตัวเองถ้าอยู่ได้ก็อยู่ 

ปัจจุบันมีแฟนหรือยัง?
   ไม่มีแฟน แต่มีคนคุยด้วย ณ วันนี้มี 3 คน แต่ก็ยังไม่มีใครเตะตาเลย... มันเหมือนคบกันแค่ฉาบฉวยมั้ง บางทีเค้าก็ชอบแค่ที่รูปลักษณ์ภายนอก

ที่ผ่านมา คุยกันนานแค่ไหนถึงตกลงเป็นแฟน?
   มากกว่า 3 เดือนค่ะ นานสุดก็ 6 เดือนนะ

แฟนคนไหนที่ตอนเขาไปส่ง มี Goodbye Kiss?
   มีทุกคนป่ะ (หัวเราะ) (บางคนเป็นแฟนกันก็ไม่มีจูบลานะ) จริงเหรอ ลงจากรถเนี่ยนะ ไม่จริงอ่ะ ลิต้าไม่ได้ ขนาดนั่งอยู่เฉยๆ ผู้ชายก็มาจุ๊บก่อน (หัวเราะ)

ใน 3 คนที่ผ่านมา ใช้เวลานานแค่ไหนถึงได้ยอมลงเอยกันบนเตียง?
   คนแรกน่าจะเร็วสุด เพราะยังเด็ก คนที่ช้าสุดก็คนสุดท้าย เพราะว่าไม่ได้เจอปุ๊บแล้วเป็นแฟนเลยแต่เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อน คบเป็นเพื่อนมาก่อน

เปรียบเทียบหน่อย แฟนแต่ละคนแซบต่างกันยังไง?
   ก็แซบทุกคนแหละ แต่กับคนล่าสุดน่าจะมีความรู้สึกดีที่สุดแล้ว เพราะเหมือนเราโตแล้วเราทำอะไรๆ ด้วยกัน มันมีความผูกพันด้วย 

คาดหวังกับคนที่กำลังจะก้าวเข้ามาว่าจะต้องมีเซ็กซ์แบบไหน?
   (หัวเราะ) ชอบแบบให้ดูมีความรัก คือมันจะมีนะที่เป็นแค่ความอยาก ผู้หญิงจะรู้สึกได้ ขอแค่นั้น 

ลีลาไม่สนเลยเหรอ ถ้าไม่เก่งทำไงล่ะ?
   แหม มันก็ต้องมีบ้าง ก็สอนกันไปแล้วกัน (หัวเราะ)

ถ้าให้คะแนนกับเรื่องอย่างว่าที่ผ่านมาใครได้คะแนนเยอะสุด? 
   คนที่ 3 สิ โตแล้วนี่ (หัวเราะ)

คุณอยากบอกอะไรกับแฟนเก่าบ้าง?
   ไม่เคยอยากบอกอะไร แค่ก้าวเดินออกมา แล้วหันไปแสยะยิ้มใส่เท่านั้นเอง (หัวเราะ)

แล้วกับแฟนคนใหม่ที่กำลังจะก้าวเข้ามาล่ะ?
   ถ้าอยากคบกันจริงๆ ก็ทลายกำแพงมาให้ได้ เพราะส่วนใหญ่จีบเล่นๆ แบบหมาหยอกไก่ เรารู้ ผู้หญิงก็ไม่ได้โง่นะ FHM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮโยซอง วง Secret กับหุ่นสุดเซ็กซี่ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนใน Cosmopolitan Korea
    ฮโยซอง วง Secret เกิร์ลกรู๊ปจากวงการเคป๊อป มาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ฟินกันใน Cosmopolitan Korea โดยแฟชั่นเซ็ทนี้ยกกองกันถ่ายที่บาหลีเลยทีเดียว เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ฮโยซอง เธอมีรูปร่างที่สวยเซ็กซี่อยู่แล้ว แฟชั่นเซ็ทนี้คงทำให้แฟนคลับหนุ่มๆ ทั้งหลายฟินกันไม่น้อย
  • เรนะ ทาเคดะ สาวน้อยนักแสดงวัยใส ที่คุณต้องหลงความน่ารักของเธอแน่นอน
    เรนะ ทาเคดะ (Rena Takeda) สาวน้อยวัยใส นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังมาแรงที่ญี่ปุ่นในขณะนี้ ตอนนี้เธอก็เพิ่งอายุ 18 ปี เท่านั้น!! ลองไปเสพวามน่ารักของเธอกันเลยดีกว่า…..
  • น้องแอล Playboy สาวน้อยน่ารักที่จะทำให้คุณหลง
    วันนี้พาไปพบกับสาว Playgirl จากทาง Playboy น้องแอล สาวน้อยน่ารักที่ยิ่งดู ยิ่งหลงในเสน่ห์ของความเซ็กซี่ในตัวเธอ เมื่อมองเรือนร่างของเธอแล้ว ใครเล่าจะไม่ตกหลุมรักเธอ ลองไปชมความเซ็กซี่ของเธอกัน
  • เผ็ดตาลุก!!! สาวๆวีคนี้ มีแต่ทีเด็ด
    แซ่บอะไรกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะคู๊ณณณณณ...เพราะสาวเซ็กซี่สุดซี๊ดที่ สยามดาราจัดมาให้ชมนั้น คัดมาแต่แบบเนื้อๆ เน้นๆ ยิ่งความขาว ความเสียวนี่ไม่ต้องพูดถึง จัดหนัก จัดเต็มแน่นนอน กับ ทัพ 5 สาว ที่นำโดย "แอน-วราภรณ์ อ่อนแสง" , "โม อมีนา พินิจ" , "เมทัล สุขขาว" , "จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" และ "ขวัญข้าว-กานต์พิชชา สถาปิตานนท์" กับความวาบหวิวแหวกอก ที่ต่างแท็คทีม พร้อมหน้าแหวกเว้า ผ่าหน้า เปิดหลังอวดของใหญ่ แบบไม่มีใครน้อยห

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »