ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โอซา แวง’เบรกเซ็กซี่ ลุยธุรกิจ ยิมแนวใหม่

‘โอซา แวง’เบรกเซ็กซี่ ลุยธุรกิจ ยิมแนวใหม่

Posted 26/07/2016 by สยามบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางแบบลูกครึ่งสาว ที่รักในการออกกำลังกายมาก สำหรับ โอซา แวง ที่ตอนนี้มุ่งมั่นให้กับการทำธุรกิจ การออกกำลังกายแนวใหม่ ที่ผสานทั้งการใช้พละกำลัง ความแข็งแรง และคาร์ดิโอ ภายใต้ชื่อ BOX HIIT BY ASE WANG (บ็อกซ์ ฮิต บาย โอซา แวง) แถมแต่ละคลาสก็จะไม่ซ้ำกัน ซึ่ง โอซา แวง ได้เผยถึงจุดเริ่มต้น รวมทั้งอุปสรรคในการทำธุรกิจ ยิม แนวใหม่ว่า

“ตัวโอซาเองเป็นคนออกกำลังกายมาโดยตลอดอยู่แล้ว และมีอยู่ช่วงหนึ่ง เวลาก่อนจะมีถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาเราก็อยากทำรูปร่างให้ออกมาดี ก็จะมีเทรนเนอร์ส่วนตัวดูแลให้ตลอด ชื่อโค้ชเก่ง ซึ่งดูแลโอซามานาน พอเราเริ่มดูแลตัวเอง จนหลายคนเริ่มทักว่า ทำยังไง หุ่นถึงดูฟิตตลอด หรือออกกำลังกายที่ไหน โอซาเลยอยากแชร์สิ่งที่ทำ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายที่ยิมในไทยหรือเมืองนอกมาผสานกัน ซึ่งตัวโอซาเองถือว่าโชคดีที่เราได้หุ้นส่วนที่ดี คือ RSM ACADEMY เขาค่อนข้างแข็งแรงในการตลาดเพราะทำธุรกิจมาก่อน ส่วนโอซาก็มีหน้าที่ด้านการพีอาร์ ประชาสัมพันธ์ ทุกอย่างเลยลงตัวค่ะ ส่วนเรื่องคลาสที่แตกต่างกันไป เราก็จะช่วยกันครีเอทค่ะ แต่ BOX HIIT คือการออกกำลังแบบความเข้มข้นสูง โดยการใช้ Bodyweight และ weight ผสมผสานกัน การออกแบบคลาสเลยตั้งอยู่บนพื้นฐานเรื่องนี้ และมีการใช้เทคนิคต่างๆ ของมวยไทยมาประกอบ ผลตอบรับตอนนี้ก็ถือว่าดีมากนะคะ เนื่องจากคนสนใจออกกำลังกายมากขึ้นค่ะ”

ใครอยากสวย เซ็กซี่ หุ่นดี แบบสาวโอซา แวง เชิญได้ที่ RSM BOX HiiTชั้น 3 อาคาร Seen Space ซ.ทองหล่อ 13 โทร 02-185-2384, 02-661-6292 หรือ www.rsm-academy.com 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »