ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบุรีรัมย์เดือดเผาเสื้อ''ธีราทร''ย่อยยับ

แฟนบุรีรัมย์เดือดเผาเสื้อ''ธีราทร''ย่อยยับ

Posted 26/07/2016 by siamsport

 

ควันหลงจากการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์เมื่อคืนวันอาทิตย์ ล่าสุด มีแฟนบอลบุรีรัมย์รายหนึ่ง ไม่พอใจอดีตนักเตะของตัวเองอย่าง ''ธีราทร บุญมาทัน'' ถึงขั้นเผาเสื้อของธีราทรกันเลยทีเดียว

ขณะที่ความเห็นจากแฟนบอลในเพจ เกรียนเซราะกราว มีหลายรายที่ไม่พอใจธีราทร  บางคนพยายามลบชื่อธีราทรออกจากเสื้อบุรีรัมย์ ขณะที่บางคน เขียนคำว่า Theerathon บนฝ่าเท้า
 
ทั้งนี้ ความขัดแย้งของธีราทรกับอดีตต้นสังกัดเก่า ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเกมล่าสุด ที่ธีราทรตกเป็นเป้าหมายในการโจมตีของแฟนบอลบุรีรัมย์อย่างหนัก จนในตอนนี้ความขัดแย้งบานปลายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โค้ชแบน" ผู้ซึ่งทำในสิ่งที่กุนซือกิเลนคนก่อนหน้านี้ทำไม่ได้!
    แฟนบอลไทย เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก "เก็บตะวัน" หรือ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน สุดยอดมิดฟิลด์ที่เลื่องชื่อมากที่สุดคนหนึ่งของวงการที่ปัจจุบันผันตัวเองจากตำนานทีมชาติไทยมาเป็นโค้ชใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
  • วอนเลิกดราม่า!ธีราทรไม่เคืองแฟนบุรีรัมย์โห่ใส่
    ''คุณอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันไม่ได้รู้สึกเคืองที่ถูกอดีตแฟนบอลทีมเก่าโห่ใส่ และชัยชนะเหนือพวกเขาก็ไม่ได้พิเศษอะไรด้วย
  • 11 ขุนพลฟอร์มสะเด่านัด 24
    สุดสนุกกับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เสียจริงๆ โดยเฉพาะในสัปดาห์ที่ 24 มีการยิงประตูกันทุกสนาม ตอบแทนความคุ้มค่าบัตรเข้าชมของแฟนบอลได้ไม่น้อย และในวันนี้เรายังจะมี 11 ผู้เล่นที่โชว์ผลงานได้อย่างสุดสะเด่า มาให้กับทุกคนได้ชมในระบบ 3-5-2
  • ชนะไปแล้ว!แบนไม่ติดใจจุดโทษท้ายเกมเชือดบุรีรัมย์
    กุนซือกิเลนผยองไม่ติดใจจุดโทษของปราสาทสายฟ้าในช่วงท้ายเกมเพราะทีมเอา 3 แต้มมาครองได้แล้ว รับอาจผิดหวังหากเกมออกมาเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »