ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดหน้าเรือ!ผีพร้อมยื่น38ล.ยูโรกระชากเฮซุส

ตัดหน้าเรือ!ผีพร้อมยื่น38ล.ยูโรกระชากเฮซุส

Posted 26/07/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอก พัลไมรัส แล้วว่าพร้อมจ่ายเงินราว 38 ล้านยูโร หวังตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นข้อเสนอ 32 ล้านยูโร เพื่อกระชาก กาเบรียล เฮซุส ดาวยิงชาวบราซิล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวได้แจ้งไปยัง พัลไมรัส ทีมในลีกบราซิล แล้วว่าจะยื่นข้อเสนอสูงถึง 38 ล้านยูโร (ราว 1,482 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว กาเบรียล เฮซุส กองหน้าชาวบราซิเลียน มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้จงได้

รายงานระบุอีกว่า ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ทำการเจรจากับ พัลไมรัส เรื่องดึงตัวหัวหอกดาวรุ่งวัย 19 ปี แล้ว แต่ในตอนนี้ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องโน้มน้าวให้ เฮซุส ย้ายมาร่วมทีมตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทุ่มเงิน 32 ล้านยูโร (ประมาณ 1,248 ล้านบาท) เพื่อหวังดึงตัวเช่นกัน แต่นักเตะยังลังเลใจอยู่ หลังได้คุยกับ โจเซป กวารดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" และได้ปฏิเสธความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-เรือเซ็ง!โอบายันสนซบชุดขาวทีมเดียว
    2 สโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ อาจต้องทำใจเรื่องคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไว้บ้างเสียแล้ว หลังแข้งชาวกาบองยืนยัน เรอัล มาดริด เป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่สามารถล่อใจให้ยอมย้ายหนี "เสือเหลือง" เพียงแต่ยังไม่ใช่ปีนี้
  • โปรแกรมชุก!ผี-เรือยันไม่อุ่นเกือกที่จีนวันอื่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันร่วมกันว่าพวกเขาจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในวันอื่น หลังจากที่เกมเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถูกยกเลิกการแข่งขัน
  • แอบจวกทีม?มาร์กซิยาลโพสต์ภาพตัวเองตอนใส่เบอร์9
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตอนตัวเองใส่เบอร์ 9 ลงบน เฟซบุ๊ก ทำให้บางฝ่ายมองว่าเขาแอบจวกทีมที่ยกเบอร์โปรดไปให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากที่มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้แจ้งให้ มาร์กซิยาล รู้ถึงเรื่องนี้เลย
  • ด่วน!เกมผีบู๊เรือที่เมืองจีนเย็นนี้ยกเลิกแล้ว
    การดวลกันนอกรอบระหว่าง โชเช่ มูรินโญ่ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีอันต้องเลื่อนออกไปก่อน หลังจากเกมระหว่าง แมนฯ​ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ​ ซิตี้ ในรายการ ไอซีซี คัพ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ที่มีคิวเตะเย็นวันจันทร์ที่ 25 ก.ค. นี้ ถูกประกาศยกเลิก เพราะเหตุฝนตกหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »