ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ส่งซาโก้กลับอังกฤษเหตุไม่ปลื้มทัศนคติ

คล็อปป์ส่งซาโก้กลับอังกฤษเหตุไม่ปลื้มทัศนคติ

Posted 26/07/2016 by siamsport

ทำเสียบรรยากาศ! อนาคตกับ ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่แน่นอนสำหรับ มามาดู ซาโก้ แนวรับชาวฝรั่งเศส หลังล่าสุดถูกส่งตัวจากแคมป์เก็บตัวในแดนมะกัน เหตุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ไม่ปลื้มกับทัศนคติของอดีตแข้ง "เปแอสเช"

มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกส่งตัวออกจากแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นในประเทศสหรัฐอเมริกา กลับไปยังแดนผู้ดีเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องทัศนคติ จากรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่น เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา

กองหลังชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงต้นฤดูกาลหน้า ถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ส่งตัวกลับอังกฤษ พร้อมกับ แบรด สมิธ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ที่จ่อย้ายซบ บอร์นมัธ เต็มที เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับทัศนคติของเจ้าตัว ระหว่างเก็บตัวซ้อมในรัฐแคลิฟอร์เนีย 

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้อนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ของ ซาโก้ ที่เพิ่งพ้นมลทิน หลังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งยกเลิกโทษแบน กรณีไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น ส่อแววมีความไม่แน่นอนก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเคแล้ว!หงส์จ่อคว้าทาลิสก้า20ล้านป.
    ลิเวอร์พูล จ่อคว้า อันแดร์สัน ทาลิสก้า กองกลาง เบนฟิก้า หลังตกลงค่าตัวนักเตะได้แล้วที่ 20 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้เหลือเพียงให้นักเตะได้วีซ่าเท่านั้นการย้ายมาแอนฟิลด์ ก็จะเสร็จสิ้นเรียบร้อย
  • แฟนป่วนเกมชิงดำยูโรปา!หงส์โดนปรับ13,408ปอนด์
    ยูฟ่า สั่งปรับเงิน ลิเวอร์พูล 13,408 ปอนด์ หลังกองเชียร์ของพวกเขาก่อเหตุวุ่นวายในเกม ยูโรปา ลีก นัดชิงดำที่พ่าย เซบีย่า 1-3 ส่วนฝั่ง เซบีย่า ก็โดนปรับเงิน 14,245 ปอนด์ เช่นกัน
  • ลือ!คล็อปป์เล็งคว้าชิลเวลล์เสริมหลัง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งซิว เบน ชิลเวลล์ แบ็กดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งขาย แบรด สมิธ ไปให้กับ บอร์นมัธ และเฝ้าจับตาดูแข้งอังกฤษมานานแล้ว คาดค่าตัวสตาร์วัย 19 ปีจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์
  • หายสงสัย! "ไวจ์นัลดุม" เฉลยเองทำไมถึงใช้เบอร์ 5
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ไขปริศนาที่หลายคนอยากรู้ว่า ทำไมเขาถึงเลือกใช้เบอร์ 5 ที่ต้นสังกัดใหม่อย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล สดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »