ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หลุดชื่อทำวีซ่า!กัปตันอุ้มนำทัพฮือฮาชัปปุยส์ติดโผด้วย

หลุดชื่อทำวีซ่า!กัปตันอุ้มนำทัพฮือฮาชัปปุยส์ติดโผด้วย

Posted 27/07/2016 by siamsport

แบโผทีมชาติไทยที่ได้ทำวีซ่า นำมาโดย "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นอกจากนี้ยังมีดาวรุ่งอย่าง รุ่งรัฐ ภูมิจันทร์ทึก, บดินทร์ ผาลา, สิโรจน์ ฉัตรทอง อีกทั้ง "เทพบุตร AEC สามีล้านเมีย " ชาริล ชัปปุยส์ ติดเข้ามาอีกด้วย

 
 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งเตรียมตัวลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยาถูกจับสลากอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย, ยูเออี และ อิรัก


  หลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมได้แย้มออกมาว่า ได้ส่งรายชื่อนักเตะ 30 กว่าคนไปทำวีซ่า ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของชื่อบรรดาผู้เล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำโดย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม พร้อมด้วย ธีรศิลป์ แดงดา, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สรรวัชญ์ เดชมิตร

  อย่างไรก็ตามรายชื่อดังกล่าวยังมีบรรดาแข้งดาวรุ่งอย่าง รุ่งรัฐ ภูมิจันทร์ทึก ปีกของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, บดินทร์ ผาลา จากเชียงราย ยูไนเต็ด รวมทั้ง สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างยักษ์ของ อุบล ยูเอ็มที และ ชาริล ชัปปุยส์ ที่ยิงไป 1 ประตูให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี รวมอยู่ด้วย

 ขณะที่ ขจร เจียรวนนท์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่าจะมีการหารือกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แน่นอนในกรณีเรื่องตัวผู้เล่นจากการที่โปรแกรมลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย บางนัด แข่งขันคาบเกี่ยวกับ ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016


  "ขณะนี้เรายังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นอย่างไร เนื่องจากต้องหารือกับ "โค้ชซิโก้" ให้ละเอียดก่อน แต่ยืนยันว่าเราให้ความสำคัญกับทั้งสองรายการแน่นอน เพราะซูซูกิคัพ ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ศักดิ์ศรีและเราเป็นแชมป์เก่าด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบุรีรัมย์เดือดเผาเสื้อ''ธีราทร''ย่อยยับ
    ควันหลงจากการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์เมื่อคืนวันอาทิตย์ ล่าสุด มีแฟนบอลบุรีรัมย์รายหนึ่ง ไม่พอใจอดีตนักเตะของตัวเองอย่าง ''ธีราทร บุญมาทัน'' ถึงขั้นเผาเสื้อของธีราทรกันเลยทีเดียว
  • "โค้ชแบน" ผู้ซึ่งทำในสิ่งที่กุนซือกิเลนคนก่อนหน้านี้ทำไม่ได้!
    แฟนบอลไทย เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก "เก็บตะวัน" หรือ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน สุดยอดมิดฟิลด์ที่เลื่องชื่อมากที่สุดคนหนึ่งของวงการที่ปัจจุบันผันตัวเองจากตำนานทีมชาติไทยมาเป็นโค้ชใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
  • วอนเลิกดราม่า!ธีราทรไม่เคืองแฟนบุรีรัมย์โห่ใส่
    ''คุณอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันไม่ได้รู้สึกเคืองที่ถูกอดีตแฟนบอลทีมเก่าโห่ใส่ และชัยชนะเหนือพวกเขาก็ไม่ได้พิเศษอะไรด้วย
  • 11 ขุนพลฟอร์มสะเด่านัด 24
    สุดสนุกกับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เสียจริงๆ โดยเฉพาะในสัปดาห์ที่ 24 มีการยิงประตูกันทุกสนาม ตอบแทนความคุ้มค่าบัตรเข้าชมของแฟนบอลได้ไม่น้อย และในวันนี้เรายังจะมี 11 ผู้เล่นที่โชว์ผลงานได้อย่างสุดสะเด่า มาให้กับทุกคนได้ชมในระบบ 3-5-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »