ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่อง! คลาวเดีย อวดหุ่นเซี๊ยะเอาใจแฟนไฮโซพม่า ควงเติมหวานที่เกาะสมุย

ส่อง! คลาวเดีย อวดหุ่นเซี๊ยะเอาใจแฟนไฮโซพม่า ควงเติมหวานที่เกาะสมุย

Posted 27/07/2016 by mthai

ชีวิตดีแฮปปี้สุดๆ สำหรับม่ายสาว คลาวเดีย จักรพันธุ์ หลังหย่าขาดกับอดีตสามีก็ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับหนุ่มโปรไฟล์ดีไฮโซพม่านามว่า ออง ซึ่งคบหากันมายาวนานถึงปัจจุบันเป็นเวลา 8 ปีแล้ว ล่าสุดควงกันไปสวีทบนเรือยอร์ชสุดหรูกลางทะเลสมุย งานนี้ สาวคลาวเดีย จัดเต็มในชุดบิกินี่สีสันสดใสตัดกับผิวขาวนวลเนียน อวดหุ่นสุดเซี๊ยะเอาใจแฟนหนุ่มสุดๆ ว่าแต่...ยิ่งนานก็ยิ่งหวานแบบนี้ เมื่อไหร่จะได้ฤกษ์แต่งรอบสองสักทีล่ะจ๊ะ สาวคลาวเดีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัญญ่า’โนบรา เซ็กซี่เดือด อรชร
    หลังหายหน้าไปนานสำหรับ “ชัญญ่า ทามาดะ” เซเลบริตี้ลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่ตอนนี้หันไปทำธุรกิจเครื่องสำอาง แต่พอมีงานการกุศล โปรเจ็กต์ “Height” โฟโต้บุ๊ก รวมพล 50 เซเลบรุ่นใหม่ ถ่ายแฟชั่นรักษ์โลก เพื่อมอบรายได้ให้กับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาคณะแพทยศาสตร์ มศว. สาวชัญญ่าเลยตอบตกลงถ่ายแบบทันที เธอเผยว่า “ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานนี้ ชัญญ่าก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อยากรณรงค์เรื่องช่วยโลกร้อนอยู่แล้ว วันนี้ธีม warning เตือนภัย ตอนนี้โลกก็ได้เตือนภัยเราในหลายๆ ทาง เช่น สึนามิ,น้ำท่วม, อากาศที่ร้อนจัดอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งเราก็ควรหันมามองตรงนี้”
  • ‘โอซา แวง’เบรกเซ็กซี่ ลุยธุรกิจ ยิมแนวใหม่
    เป็นอีกหนึ่งนางแบบลูกครึ่งสาว ที่รักในการออกกำลังกายมาก สำหรับ โอซา แวง ที่ตอนนี้มุ่งมั่นให้กับการทำธุรกิจ การออกกำลังกายแนวใหม่ ที่ผสานทั้งการใช้พละกำลัง ความแข็งแรง และคาร์ดิโอ ภายใต้ชื่อ BOX HIIT BY ASE WANG (บ็อกซ์ ฮิต บาย โอซา แวง) แถมแต่ละคลาสก็จะไม่ซ้ำกัน ซึ่ง โอซา แวง ได้เผยถึงจุดเริ่มต้น รวมทั้งอุปสรรคในการทำธุรกิจ ยิม แนวใหม่ว่า
  • ดีเจสาวพราวเสน่ห์ " ลิต้า พัชญ์ลิตา จารุภาคย์อิ่มกมล " ขาวๆ เล็กๆ แต่ความเอ็กซ์เกินตัว !!
    ดีเจสาวคนนี้ให้คะแนนความเจ้าชู้ของตัวเองเกือบเต็มสิบ แต่ให้เราให้คะแนนความเอ็กซ์เธอเกินร้อย !! เธอบอกเราว่าโสดและชอบคนนิสัยดี ใครสนใจวางใบสมัครแฟน เราขอแนะนำว่า อย่าช้านะฮะ !!
  • ฮโยซอง วง Secret กับหุ่นสุดเซ็กซี่ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนใน Cosmopolitan Korea
    ฮโยซอง วง Secret เกิร์ลกรู๊ปจากวงการเคป๊อป มาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ฟินกันใน Cosmopolitan Korea โดยแฟชั่นเซ็ทนี้ยกกองกันถ่ายที่บาหลีเลยทีเดียว เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ฮโยซอง เธอมีรูปร่างที่สวยเซ็กซี่อยู่แล้ว แฟชั่นเซ็ทนี้คงทำให้แฟนคลับหนุ่มๆ ทั้งหลายฟินกันไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »