ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โมเดลสาวสุดเอ็กซ์อิตาลียกโด้สุภาพบุรุษตัวจริง

โมเดลสาวสุดเอ็กซ์อิตาลียกโด้สุภาพบุรุษตัวจริง

Posted 27/07/2016 by siamsport

ไม่สงสัยทำไมใครๆ หลงรัก! คริสติน่า บัคคิโน่ โมเดลสาวทรงเสน่ห์ชาวอิตาลี ไขข้อข้องใจหลังมีภาพนั่งร่วมโต๊ะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่คลับดังในเกาะอิบิซ่า แชร์ว่อนโลกโซเชียล เผยแค่บังเอิญเจอและดาวดังทีมชาติโปรตุเกส เชิญร่วมหม่ำข้าวเย็น ชมแข้ง เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดสุภาพบุรุษ และคนที่รู้ลึกถึงวิธีการจีบสาว

คริสติน่า บัคคิโน่ นางแบบสุดสวยชาวอิตาลี ออกมายกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ว่าเป็นสุภาพบุรุษ หลังมีภาพของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะในคลับดัง ที่หมู่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันอังคารที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา

โมเดลสาวสุดเอ็กซ์ เปิดเผยผ่าน ชิ แมกกาซีนแดนมะกะโรนีว่า "ฉันไปถึงที่นั่นและ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ที่นั่นอยู่แล้ว เราสบตากัน และจากนั้นเขาเชิญฉันร่วมรับประทานอาหารค่ำ เหมือนกับสุภาพบุรุษคนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ"

"สิ่งที่ฉันต้องบอกก็คือว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้ชายที่เจ๋งมาก ฉันมองเห็นเขาด้วยตาเปล่าของฉัน อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณรู้จักใครคนหนึ่ง คุณจะค้นพบสิ่งที่เหลือ และ คริสเตียโน่ เป็นคนใจกว้างและสุภาพบุรุษตัวจริง ที่รู้ว่าต้องจีบผู้หญิงอย่างไร" บัคคิโน่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-เรือเซ็ง!โอบายันสนซบชุดขาวทีมเดียว
    2 สโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ อาจต้องทำใจเรื่องคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไว้บ้างเสียแล้ว หลังแข้งชาวกาบองยืนยัน เรอัล มาดริด เป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่สามารถล่อใจให้ยอมย้ายหนี "เสือเหลือง" เพียงแต่ยังไม่ใช่ปีนี้
  • สาวกราชันยิ้มร่า!โด้ยันเจรจาสัญญาใหม่แล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ทำให้บรรดาสาวก "ราชันชุดขาว" หัวใจพองโต เมื่อยืนยันว่าได้พูดคุยเบื้องต้นกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสเรอัล มาดริด เรื่องการต่อสัญญาใหม่ โดยจะมีการเจรจาอย่างจริงจังเมื่อกลับไปถึงสโมสร
  • ดาราสาวเผยเคยนอนกับ4แข้งบาร์ซ่า-ชุดขาว
    นักแสดงสาวเรียลลิตี้ ทีวี เผยเคยนอนกับ 2 นักเตะ บาร์เซโลน่า และ 2 แข้ง เรอัล มาดริด มาแล้ว บอกชื่อ 2 คนคือ คาริม เบนเซม่า กับ มาร์ก บาตร้า รับชื่นชอบนักฟุตบอล แต่ได้ชอบดูฟุตบอลเลย
  • อลาบายกโด้-เมสซี่สุดยอดแข้งตลอดกาล
    ดาวิด อลาบา แบ็กคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อกองเชียร์คงถกเถียงกันไปอีกนานแน่ว่าระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ใครเก่งกว่ากัน แต่ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งคู่ต่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »