ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยคล็อปป์ส่งซาโก้กลับ เพราะเล่นตลกไม่รู้เรื่อง

สื่อเผยคล็อปป์ส่งซาโก้กลับ เพราะเล่นตลกไม่รู้เรื่อง

Posted 27/07/2016 by siamsport

ความตลก ความฮา บางทีก็ทำตัวเองฉิบหายวายวอดได้เช่นกัน ล่าสุด เดลี มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์อังกฤษรายงานว่า สาเหตุที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ส่งตัวมามาดู ซาโก้ กลับอังกฤษทันที ไม่ให้อยู่เก็บตัวร่วมกับเพื่อนคนอื่น เนื่องจากเป็นเพราะไปขัดจังหวะตอนที่กำลังสัมภาษณ์ และทำท่าทางดูเหมือนไม่ให้เกียรติผู้จัดการทีม

 ระหว่างการเก็บตัวที่สหรัฐอเมริกา นักเตะลิเวอร์พูลและสตาฟฟ์ได้เดินทางไปเที่ยวชมคุกอัลคาทราซ ซึ่งในอดีตเคยเป็นคุกที่ขึ้นชื่อว่า เป็นคุกที่ไม่มีทางแหกได้ โดยมีจังหวะหนึ่งที่ คล็อปป์ กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อสโมสร แต่ ซาโก้ กลับไปเล่นไปหยอกล้ออย่างผิดจังหวะ ซึ่งแม้คล็อปป์จะหัวเราะเฮฮาในวินาทีนั้น แต่สื่อเชื่อว่า คล็อปป์ ไม่พอใจ ที่ ซาโก้ ทำตัวปีนเกลียว เล่นไม่รู้เรื่องว่าใครเป็นหัวหน้าเป็นลูกน้อง

 

ทั้งนี้บทสนทนาของสองคนนี้ มีดังนี้

คล็อปป์ : ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่เราจะได้พักผ่อนในวันนี้ เพราะเราบินมาไกลมาก นักเตะบางคนมีอาการเจ็ตแล็ก ตอนเช้าเรามีการซ้อมในช่วงสั้นๆ แต่ ...

(ซาโก้ หยอกล้อ อยู่ข้างหลังกล้อง พยายามเอามือถือมาถ่ายเล่นตอนคล็อปป์สัมภาษณ์)

คล็อปป์ : บางทีเราน่าจะทิ้งซาโก้เอาไว้ที่อัลคาทราซนี่ เพราะเขาถ่ายวีดีโอผมตอนกำลังสัมภาษณ์

ซาโก้ : ผมขอถามอะไรหน่อยนะ (ถามคล็อปป์) คุณคิดว่า ถ้าต้องอยู่ที่คุกแห่งนี้ คุณจะอยู่ได้นานแค่ไหน

คล็อปป์ : จริงๆ แล้วฉันไม่ต้องคิดถึงมันเลย คนที่จะต้องอยู่ที่นี่คือนายต่างหาก เพราะว่าคนคนเดียวที่มาสายเมื่อคืนนี้ ก่อนที่เราจะบินออกจากลิเวอร์พูลก็คือนาย!

 ทั้งนี้ แม้ในคลิปจะแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ มีการหัวเราะระหว่างการพูดคุย แต่สื่อเชื่อว่า คล็อปป์ไม่พอใจซาโก้เป็นอย่างมาก เพราะการที่ซาโก้ กล้าขัดคอเขากำลังสัมภาษณ์ เป็นการไม่ให้เกียรติคนที่เป็นเจ้านายเลยแม้แต่น้อย และคิดว่าจะเล่นอะไรก็ได้ทั้งนั้น ซึ่งเดลี่ มิร์เรอร์ มั่นใจว่า นี่คือสาเหตุหลักที่ซาโก้ โดนส่งตัวกลับอังกฤษ เพื่อใช้เวลาไปสำนึกความผิดของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ส่งซาโก้กลับอังกฤษเหตุไม่ปลื้มทัศนคติ
    ทำเสียบรรยากาศ! อนาคตกับ ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่แน่นอนสำหรับ มามาดู ซาโก้ แนวรับชาวฝรั่งเศส หลังล่าสุดถูกส่งตัวจากแคมป์เก็บตัวในแดนมะกัน เหตุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ไม่ปลื้มกับทัศนคติของอดีตแข้ง "เปแอสเช"
  • โอเคแล้ว!หงส์จ่อคว้าทาลิสก้า20ล้านป.
    ลิเวอร์พูล จ่อคว้า อันแดร์สัน ทาลิสก้า กองกลาง เบนฟิก้า หลังตกลงค่าตัวนักเตะได้แล้วที่ 20 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้เหลือเพียงให้นักเตะได้วีซ่าเท่านั้นการย้ายมาแอนฟิลด์ ก็จะเสร็จสิ้นเรียบร้อย
  • แฟนป่วนเกมชิงดำยูโรปา!หงส์โดนปรับ13,408ปอนด์
    ยูฟ่า สั่งปรับเงิน ลิเวอร์พูล 13,408 ปอนด์ หลังกองเชียร์ของพวกเขาก่อเหตุวุ่นวายในเกม ยูโรปา ลีก นัดชิงดำที่พ่าย เซบีย่า 1-3 ส่วนฝั่ง เซบีย่า ก็โดนปรับเงิน 14,245 ปอนด์ เช่นกัน
  • ลือ!คล็อปป์เล็งคว้าชิลเวลล์เสริมหลัง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งซิว เบน ชิลเวลล์ แบ็กดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งขาย แบรด สมิธ ไปให้กับ บอร์นมัธ และเฝ้าจับตาดูแข้งอังกฤษมานานแล้ว คาดค่าตัวสตาร์วัย 19 ปีจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »