ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อปูด!คันเดรว่าจ่อโยกซบงูใหญ่

สื่อปูด!คันเดรว่าจ่อโยกซบงูใหญ่

Posted 27/07/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนตีข่าว อินเตอร์ มิลาน จ่อแล้วที่จะได้ตัว อันโตนิโอ คันเดรว่า มิดฟิลด์ดาวดัง ลาซิโอ มาร่วมก๊วน เผยค่าหัวอยู่ที่ 25 ล้านยูโร

อันโตนิโอ คันเดรว่า กองกลางตัวเก่งของ ลาซิโอ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เต็มทีแล้ว ตามรายงานจาก อิล เมสซาจเจโร่ สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 26 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ และล่าสุดเป็น "งูใหญ่" ที่กำลังจะได้ตัวไปร่วมก๊วนที่ราคา 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) ส่วนนักเตะจะได้ค่าเหนื่อยปีละ 2.7 ล้านยูโร (ประมาณ 105.3 ล้านบาท)

ทั้งนี้ คันเดรว่า ลงเล่นให้ ลาซิโอ ไปทั้งสิ้น 191 นัด ทำได้ 45 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ เมื่อปี 2012 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็มทั้งคู่!เปแอสเชพร้อมโซ้ยงูใหญ่PPTVยิงสด
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จัด เอดินสัน คาวานี่ นำแผงแนวรุก เกมพบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่มี เมาโร อีการ์ดี้ นำทัพ ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2016 (สหรัฐฯ/ยุโรป) คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. รับชมผ่านทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36, เวลา 04.00 น.
  • มองเห็นค่า!งูใหญ่เล็งดึงบาโลจากหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกส่วนเกิน ลิเวอร์พูล คงยิ้มออกบ้างเป็นแน่ เมื่อ อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัด ยังสนใจอยากได้เจ้าตัวไปถล่มประตูให้เหมือนสมัยดาวรุ่งอีกครั้ง หลังส่อแววหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์
  • เมียคนสวยอีการ์ดี้บินไปลอนดอนถกย้ายซบปืน
    อาร์เซน่อล มีโอกาสสมหวังกับการได้ เมาโร อีการ์ดี้ มาประจำการแนวรุก หลังสื่อเลี่ยนตี วานด้า นาร่า ที่ทำหน้าที่ควบทั้งเมียรักและเอเยนต์ของแข้ง อินเตอร์ มิลาน บินมุ่งหน้าสู่ลอนดอน เพื่อถกเรื่องการย้ายซบถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของสามีแล้ว คาดค่าตัวราว 43 ล้านปอนด์
  • กระทิงหินโอเคงาบลายิช-ฟัสเก้เสริมกลาง
    โตริโน่ จัดการซื้อขาด อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ชาวเซิร์บ มาเสริมแดนกลางเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งได้ดึงตัว ยาโก้ ฟัลเก้ ปีกชาวสแปนิช ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อเป็นการถาวรด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »