ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นี่แหละ!! แม่นากยุคโซเชียล ใบเตย แซบซี๊ดสมฉายา!!

นี่แหละ!! แม่นากยุคโซเชียล ใบเตย แซบซี๊ดสมฉายา!!

Posted 27/07/2016 by mthai

เริ่ดเลอเพอร์เฟ็คท์ไม่แพ้ แม่นาก ยุคไหนเลยจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย สุธีวัน แห่ง อาร์สยาม ที่ได้โอกาสงามๆ สวมบทบาทเป็น แม่นาก เวอร์ชั่นล่าสุดที่ช่อง 8 นำมาปัดฝุ่นรีเมคอีกรอบ จะเรียกว่าเป็นแม่นากที่เซ็กซี่ที่สุดไม่รู้จะได้หรือเปล่า เพราะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ความสวยเซ็กซี่ของคุณเธอเต็มไปหมด แหมมมม...ก็ใบเตยทั้งคนนี่เนอะ ไม่แซบไม่ซี๊ดดูจะผิดคอนเซ็ปท์ไปสักหน่อย เวลานี้ละครร่อนลงจอไปแล้ว กระแสด้านแอคติ้งดีหรือเปล่าไม่แน่ใจ ต้องไปพิสูจน์กันเอาเอง แต่ถ้าว่ากันด้วยเรื่องความสวยความแซบล่ะก็ ไม่ผิดหวังกับสาวคนนี้แน่นอน เอ้า!! สมเป็นเมีย พี่มาก ในยุคโซเชียลจริงๆ ค้าาา...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ทาจิบานะ ริน" สุดยอดกราเวียร์ไอดอลแห่งยุค
    ด้วยหน้าตาน่ารักแบบสเป็คหนุ่มๆ กับผิวขาวใส และรูปร่างอวบอัดกับไซส์ H ส่งให้สาว "รินริน" ทาจิบานะ ริน ขึ้นเป็นกราเวียร์ไอดอลตัวท็อปของยุคนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นเลย
  • ส่อง! คลาวเดีย อวดหุ่นเซี๊ยะเอาใจแฟนไฮโซพม่า ควงเติมหวานที่เกาะสมุย
    ชีวิตดีแฮปปี้สุดๆ สำหรับม่ายสาว คลาวเดีย จักรพันธุ์ หลังหย่าขาดกับอดีตสามีก็ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับหนุ่มโปรไฟล์ดีไฮโซพม่านามว่า ออง ซึ่งคบหากันมายาวนานถึงปัจจุบันเป็นเวลา 8 ปีแล้ว ล่าสุดควงกันไปสวีทบนเรือยอร์ชสุดหรูกลางทะเลสมุย งานนี้ สาวคลาวเดีย จัดเต็มในชุดบิกินี่สีสันสดใสตัดกับผิวขาวนวลเนียน อวดหุ่นสุดเซี๊ยะเอาใจแฟนหนุ่มสุดๆ ว่าแต่...ยิ่งนานก็ยิ่งหวานแบบนี้ เมื่อไหร่จะได้ฤกษ์แต่งรอบสองสักทีล่ะจ๊ะ สาวคลาวเดีย
  • ชัญญ่า’โนบรา เซ็กซี่เดือด อรชร
    หลังหายหน้าไปนานสำหรับ “ชัญญ่า ทามาดะ” เซเลบริตี้ลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่ตอนนี้หันไปทำธุรกิจเครื่องสำอาง แต่พอมีงานการกุศล โปรเจ็กต์ “Height” โฟโต้บุ๊ก รวมพล 50 เซเลบรุ่นใหม่ ถ่ายแฟชั่นรักษ์โลก เพื่อมอบรายได้ให้กับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาคณะแพทยศาสตร์ มศว. สาวชัญญ่าเลยตอบตกลงถ่ายแบบทันที เธอเผยว่า “ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานนี้ ชัญญ่าก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อยากรณรงค์เรื่องช่วยโลกร้อนอยู่แล้ว วันนี้ธีม warning เตือนภัย ตอนนี้โลกก็ได้เตือนภัยเราในหลายๆ ทาง เช่น สึนามิ,น้ำท่วม, อากาศที่ร้อนจัดอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งเราก็ควรหันมามองตรงนี้”
  • ‘โอซา แวง’เบรกเซ็กซี่ ลุยธุรกิจ ยิมแนวใหม่
    เป็นอีกหนึ่งนางแบบลูกครึ่งสาว ที่รักในการออกกำลังกายมาก สำหรับ โอซา แวง ที่ตอนนี้มุ่งมั่นให้กับการทำธุรกิจ การออกกำลังกายแนวใหม่ ที่ผสานทั้งการใช้พละกำลัง ความแข็งแรง และคาร์ดิโอ ภายใต้ชื่อ BOX HIIT BY ASE WANG (บ็อกซ์ ฮิต บาย โอซา แวง) แถมแต่ละคลาสก็จะไม่ซ้ำกัน ซึ่ง โอซา แวง ได้เผยถึงจุดเริ่มต้น รวมทั้งอุปสรรคในการทำธุรกิจ ยิม แนวใหม่ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »