ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาจอยกัน!เนย์มาร์ชวนเฮซุสร่วมทัพบาร์ซ่า

มาจอยกัน!เนย์มาร์ชวนเฮซุสร่วมทัพบาร์ซ่า

Posted 27/07/2016 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยออกปากชวน กาเบรียล เฮซุส กองหน้าดาวรุ่ง พัลไมรัส มาเล่นด้วยกันที่คัมป์ นู หลังสตาร์บราซิลตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป มั่นใจรุ่นน้องจะแฮปปี้แน่หากได้ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาได้พยายามชักชวนให้ กาเบรียล เฮซุส หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ย้ายมาค้าแข้งร่วมกันในถิ่นคัมป์ นู

สตาร์ พัลไมรัส วัย 19 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งอังกฤษ และอีกหลายสโมสรชั้นนำของยุโรปพยายามคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ก่อนที่จะย้ายทีม เฮซุส จะเล่นร่วมกับ เนย์มาร์ ให้กับทีมชาติบราซิล ในการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่นครริโอ เด จาเนโร และล่าสุดยอดแข้ง บาร์ซ่า ก็เผยว่า เขาพยายามกล่อมรุ่นน้องให้ย้ายมาโชว์ฟอร์มในถิ่นคัมป์ นู
 
"ผมได้คุยกับ กาเบรียล เฮซุส ไม่เพียงแค่เขาเท่านั้น แต่ยังบอกกับนักเตะคนอื่นๆ ด้วยว่ามันรู้สึกอย่างไรสำหรับการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และใช้ชีวิตอยู่ในเมืองนั้น เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เรารู้ว่าหลายสโมสรต้องการเขา เขาต้องรู้ว่าช่วงเวลาไหนที่เหมาะสำหรับการย้ายทีม เราต้องการนักเตะที่ดีในทีมเรา ถ้าเขามา บาร์เซโลน่า เขาจะมีความสุขมาก บางทีเราอาจเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เมืองนี้และชีวิตประจำวันวิเศษมาก" เนย์มาร์ กล่าว

สำหรับ บราซิล จะลงเล่นนัดแรกในศึกโอลิมปิกกับ แอฟริกาใต้ ในวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »