ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทรสุดมั่น''บาส''บู๊ฉลามชลได้มันส์แน่

ธีราทรสุดมั่น''บาส''บู๊ฉลามชลได้มันส์แน่

Posted 27/07/2016 by siamsport

จากการที่ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของ เอสซีจี เมืองทอง และกัปตันทีมชาติไทยเพิ่งช่วยกิเลนผยองเปิดรังย้ำแค้นปราสาทสายฟ้า ทว่าเกมดังกล่าวเจ้าตัวได้รับใบเหลืองซึ่งถือเป็นใบที่ 4 ทำให้ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ คลีตัน ซิลวา กองหน้าคนสำคัญอีกหนึ่งราย ในเกมที่จะออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 30 ก.ค. นี้


 ล่าสุด "เจ้าอุ้ม" เผยว่ายังเชื่อมั่นในตัวของ "เจ้าบาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ดาวเตะรุ่นน้องพร้อมลงเล่นทดแทนตนเองที่ติดโทษแบนอยู่แล้ว ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่เตรียมบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี สุดสัปดาห์นี้ได้อย่างแน่นอน รวมทั้งตำแหน่งอื่นๆ ที่สามารถลงไปเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา ซึ่ง "เจ้าอุ้ม" ได้บอกว่า "ผมว่าทุกคนสามารถทดแทนกันได้อยู่แล้ว ผมติดโทษแบนก็ยังมีบาส (พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา) ไม่เกี่ยวว่าผมจะโดนโทษแบนแล้วทีมไม่ชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดชื่อทำวีซ่า!กัปตันอุ้มนำทัพฮือฮาชัปปุยส์ติดโผด้วย
    แบโผทีมชาติไทยที่ได้ทำวีซ่า นำมาโดย "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นอกจากนี้ยังมีดาวรุ่งอย่าง รุ่งรัฐ ภูมิจันทร์ทึก, บดินทร์ ผาลา, สิโรจน์ ฉัตรทอง อีกทั้ง "เทพบุตร AEC สามีล้านเมีย " ชาริล ชัปปุยส์ ติดเข้ามาอีกด้วย
  • แฟนบุรีรัมย์เดือดเผาเสื้อ''ธีราทร''ย่อยยับ
    ควันหลงจากการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์เมื่อคืนวันอาทิตย์ ล่าสุด มีแฟนบอลบุรีรัมย์รายหนึ่ง ไม่พอใจอดีตนักเตะของตัวเองอย่าง ''ธีราทร บุญมาทัน'' ถึงขั้นเผาเสื้อของธีราทรกันเลยทีเดียว
  • "โค้ชแบน" ผู้ซึ่งทำในสิ่งที่กุนซือกิเลนคนก่อนหน้านี้ทำไม่ได้!
    แฟนบอลไทย เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก "เก็บตะวัน" หรือ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน สุดยอดมิดฟิลด์ที่เลื่องชื่อมากที่สุดคนหนึ่งของวงการที่ปัจจุบันผันตัวเองจากตำนานทีมชาติไทยมาเป็นโค้ชใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
  • วอนเลิกดราม่า!ธีราทรไม่เคืองแฟนบุรีรัมย์โห่ใส่
    ''คุณอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันไม่ได้รู้สึกเคืองที่ถูกอดีตแฟนบอลทีมเก่าโห่ใส่ และชัยชนะเหนือพวกเขาก็ไม่ได้พิเศษอะไรด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »