ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีสะดุ้ง!ซีดานลั่นอยากได้ป็อกบาร่วมทัพราชัน

ผีสะดุ้ง!ซีดานลั่นอยากได้ป็อกบาร่วมทัพราชัน

Posted 27/07/2016 by siamsport

งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเสียว เมื่อ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ร่วมทีม และกำลังทำงานกันอยู่ แต่ก็ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เนื่องจากให้ความเคารพต่อ "เจ้าม้าลาย" อย่างเต็มที่

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่าทุกอย่างยังคงเป็นไปได้ตราบใดที่ตลาดนักเตะยังไม่ปิดลง

ซีดาน ให้ความสนใจ ป็อกบา และ เรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ เพื่อดึงสตาร์ ยูเว่ มาเสริมทัพให้ได้ หลังมีรายงานว่า "เจ้าม้าลาย" ได้ตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้สูงถึง 120 ล้านยูโร (4,680 ล้านบาท) และ "ปีศาจแดง" ก็เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแข้งวัย 23 ปีไปร่วมทีม

"ในตอนนี้เรายังคงทำงาน (เรื่องการคว้า ป็อกบา) และผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ จนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคม อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่วันนี้เขาไม่ใช่นักเตะ เรอัล มาดริด และผมก็ไม่สามารถพูดได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

"ผมพูดมาตลอดว่าสิ่งต่างๆ เป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงเรื่องนี้ หลายสโมสรให้ความสนใจ ป็อกบา เรอัล มาดริด ต้องการนักเตะที่ดีที่สุดเสมอ แต่เราให้ความเคารพต่อ ยูเวนตุส และผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากไปกว่านั้น" ซีดาน กล่าว

เรอัล มาดริด ปัจจุบันอยู่สหรัฐฯ เพื่อทำศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่โคลัมบัส แต่ ซีดาน ยืนยันว่า ฮาเมส โรดริเกซ, เซร์คิโอ รามอส และ ลูก้า โมดริช จะไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากเพิ่งมาเข้าค่ายเก็บตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »