ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดนิสซัวเรซไม่กลัวแย่งตัวจริงบาร์ซ่า

เดนิสซัวเรซไม่กลัวแย่งตัวจริงบาร์ซ่า

Posted 27/07/2016 by siamsport

เดนิส ซัวเรซ กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยันไม่กลัวการแย่งตัวจริงในถิ่นคัมป์ นู หลังย้ายกลับมาจาก บียาร์เรอัล ในซัมเมอร์นี้ ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และพวกนักเตะไม่ควรที่จะปฏิเสธโอกาสการมาเล่นให้

เดนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่กลัวการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่นคัมป์ นู และไม่เข้าใจว่าทำไมพวกนักเตะถึงปฏิเสธโอกาสการมาค้าแข้งให้กับยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน

บาร์ซ่า ใช้เงื่อนไขดึงตัว ซัวเรซ อดีตนักเตะจากทีมชุดบี กลับมาจาก บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก็ต้องเจอปัญหาในการคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้า เนื่องจากไม่มีนักเตะคนไหนอยากเข้ามาเป็นตัวสำรองของ ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 22 ปี เชื่อว่าด้วยสไตล์การเล่นของ บาร์ซ่า จะเหมาะอย่างยิ่งกับตัวเอง และตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ลงสนามให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในฤดูกาลใหม่นี้

"ปรี-ซีซั่นเป็นไปด้วยดี มันต่างจากตอนที่ผมอยู่กับ เซบีย่า และ บียาร์เรอัล เนื่องจากที่นี่เราทำงานในสนามกันตลอดเวลาและนักเตะสไตล์อย่างผมก็ชื่นชอบแบบนั้น หลุยส์ เอ็นรีเก้ เรียกร้องมากมายจากเราและคุยกับเราอย่างสม่ำเสมอ เขาคุยกับผมมากมายและแสดงให้เห็นว่าเขามั่นใจในตัวผม"

"ผมไม่สงสัยเลยเพราะผมต้องการมาที่นี่เสมอ สำหรับใครก็ตามที่มีความสงสัย ผมจะบอกพวกเขาว่า บาร์เซโลน่า คือทีมที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการเล่นและเป็นส่วนหนึ่ง ในทีมระดับสุดยอดมันมีนักเตะมากมายเสมอในแต่ละตำแหน่ง ผมมาที่นี่เพื่อช่วยเหลือและต่อสู้เพื่อลงเล่นให้มากที่สุด ผมจะพยายามทำอย่างดีที่สุดกับโอกาสของตัวเอง" ซัวเรซ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »