ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองยันโอบาเมยองจะไม่โยกซบเรือ

เสือเหลืองยันโอบาเมยองจะไม่โยกซบเรือ

Posted 27/07/2016 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกโรงสยบข่าวลือที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าชาวกาบอง จะโยกไปรับใช้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย มิชาเอล ซอร์ค ผอ. "เสือเหลือง" ยันนักเตะแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดและยังคงเหลือสัญญาอยู่อีกหลายปี

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกทีมชาติกาบอง จะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้แน่นอน

ก่อนหน้านี้ "เสือเหลือง" เสีย 3 แข้งคนสำคัญอย่าง อิลคาย กุนโดกัน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน ให้ แมนฯ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ ขณะที่ในรายของ โอบาเมยอง ที่ซัดไปถึง 39 ลูก จาก 46 นัดรวมทุกรายการให้ต้นสังกัดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เพิ่งยอมรับว่า เรอัล มาดริด เป็นสโมสรเดียวที่จะพิจารณาย้ายไปร่วมทีม แต่ก็ตกเป็นข่าวอาจย้ายไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าวกับ "บิลด์" สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ ว่า "เราตกเป็นข่าวลืออย่างมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ เราทำได้เพียงแค่พูดย้ำมาตลอดว่าเขายังมีสัญญากับเราจนถึงปี 2020 และรู้สึกดีกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างที่ควรจะเป็นอย่างนั้นต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-เรือเซ็ง!โอบายันสนซบชุดขาวทีมเดียว
    2 สโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ อาจต้องทำใจเรื่องคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไว้บ้างเสียแล้ว หลังแข้งชาวกาบองยืนยัน เรอัล มาดริด เป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่สามารถล่อใจให้ยอมย้ายหนี "เสือเหลือง" เพียงแต่ยังไม่ใช่ปีนี้
  • อลาบายกโด้-เมสซี่สุดยอดแข้งตลอดกาล
    ดาวิด อลาบา แบ็กคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อกองเชียร์คงถกเถียงกันไปอีกนานแน่ว่าระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ใครเก่งกว่ากัน แต่ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งคู่ต่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน
  • รีดเล่เชื่อเกิทเซ่คืนฟอร์มโหดกับเสือเหลือง
    คาร์ล-ไฮนซ์ รีดเล่ อดีตดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางชาวเยอรมัน จะทำผลงานได้สุดยอดกับการเล่นให้ "เสือเหลือง" พร้อมชี้ เกิทเซ่ ไม่ได้ฟอร์มห่วยในศึก ยูโร 2016 เหมือนที่หลายฝ่ายบอก
  • ไฮเดลลั่นข่าวเมเยอร์ซบหงส์ไร้สาระ
    คริสเตียน ไฮเดล ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ 04 ยันชัด ข่าวที่ มักซ์ เมเยอร์ แข้งดาวโรจน์ของทีม เตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องไร้สาระล้วนๆ แจงสโมสรตนไม่คิดที่จะขาย มิดฟิลด์วัย 20 ปี ให้ใครในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »